Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đón nhận bằng khen, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác giáo dục

Triệu Hồ

04/11/2021 10:56

Theo dõi trên

Sáng này 3/10 tại Hà Nội, trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (2011 – 2021), và đón nhận bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Bộ LĐTBXH); đồng thời tổ chức khai giảng năm học mới 2021 – 2022.

Tham dự buổi lễ có TS. Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; Ông Trần Quốc Huy, Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ - Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; Ông Nguyễn Hải Cường, Chánh Văn phòng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; đại diện Văn phòng Bộ LĐTBXH. Cùng đông đủ lãnh đạo, cán bộ giáo viên trường Cao đẳng Công thương Việt Nam và các các đại biểu của các cơ quan trung ương; đại diện cho chính quyền, doanh nghiệp, đối tác trong nước và quốc tế, các chuyên gia, cố vấn, các phóng viên báo chí, đại diện những cơ quan, cá nhân, tổ chức đã có đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của nhà trường trong suốt 10 năm qua.

Sequence 05.Still005

 Trao bằng khen cho TS. Lê Đại Hùng và tập thể trường Cao đẳng Công thương Việt Nam vì có thành tích trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Để lễ kỷ niệm và các hoạt động đảm bảo nghiêm túc phòng chống dịch bệnh COVID -19; trường đã tổ chức buổi lễ với các hình thức hiện đại, ứng dụng công nghệ thông tin trong kết nối và hình thức thể hiện. Lễ kỷ niệm được kết nối với 5 điểm cầu trong nước và Nhật Bản; tất cả học sinh, sinh viên tham gia theo hình thức trực tuyến.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Trương Anh Dũng, Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đánh giá cao những nỗ lực của nhà trường trong những năm qua. Đồng thời trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐTBXH cho TS. Lê Đại Hùng - Chủ tịch HĐQT trường và trao bằng khen cho tập thể trường Cao đẳng Công thương Việt Nam vì có thành tích trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ chuyên môn kỹ thuật, góp phần nâng cao chất lượng công tác giáo dục nghề nghiệp. Đây sự ghi nhận thành tích 10 năm xây dựng và trưởng thành của nhà trường.

Sequence 05.Still003

 Quang cảnh buổi lễ

Tiếp nối truyền thống 10 năm xây dựng và trưởng thành, Lễ khai giảng năm học mới 2021-2022 cũng đã được tổ chức. Thay mặt cho Ban giám hiệu, TS. Nguyễn Duy Đô Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã đọc diễn văn khai trường với những quyết tâm đổi mới trong đào tạo và nâng cao chất lượng dạy và học trong năm học mới.

Sequence 05.Still008

 Ông Nguyễn Duy Đô - Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã đánh trống khai giảng năm học mới 2021 - 2022

Với chủ trương mở rộng địa bàn đào tạo, trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đã có các cơ sở đào tạo tại Thái Nguyên, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đắk Lắk. Việc phát triển đa ngành, đa cấp đào tạo trên cơ sở nhu cầu nhân lực của doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Cụ thể, trường Cao đẳng Công thương đào tạo 11 ngành nghề sơ cấp; 11 ngành nghề trình độ trung cấp; 31 ngành nghề trình độ Cao đẳng. Năm 2021, trường đã tuyển hơn 2000 sinh viên, đủ chỉ tiêu cho 31 ngành nghề đào tạo.

Với phương hướng “đào tạo những gì người học và doanh nghiệp cần”, trường Cao đẳng Công thương Việt Nam quan tâm đào tạo kỹ năng mềm; kiến thức khởi nghiệp, ngoại ngữ và khả năng thích ứng với sự thay đổi của nghề nghiệp. Trên cơ sở những thành tựu đạt được, trường đã tạo dựng được vị trí vững chắc trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp trong nước; có uy tín, thương hiệu trong cộng đồng, xã hội. Lãnh đạo trường Cao đẳng Công thương khẳng định, thời gian tới trường sẽ tiếp tục nỗ lực đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao phục vụ cho nền kinh tế Việt Nam và cung cấp nhân lực cho quốc tế.

 

Bạn đang đọc bài viết "Trường Cao đẳng Công thương Việt Nam đón nhận bằng khen, tiếp tục nâng cao chất lượng công tác giáo dục" tại chuyên mục Sự kiện. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com