Xử lý nghiêm các vi phạm tăng giá, chèn ép khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Bảo Long

23/05/2022 17:13

Theo dõi trên

Vừa qua, Bộ GTVT đã yêu cầu Cảng HKQT Tân Sơn Nhất (HKQT) chấn chỉnh hiện tượng tăng giá, chèn ép khách đi xe, sau khi có phản ánh về hiện tượng chèo kéo, tăng giá, chèn ép hành khách đi xe tại sân bay này.

san-bay-tan-son-nhat-dang-phai-phuc-vu-qua-cong-suat-19-64772305-1653300618.jpg
Bộ GTVT  yêu cầu Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất tăng cường công tác kiểm tra hoạt động vận tải đường bộ

Cụ thể, Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam, Sở GTVT TPHCM khẩn trương tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm theo phản ánh từ hành khách.

Gần đây, dư luận đang xôn xao về vụ việc tài xế của Công ty CP Vận tải hàng không Miền Nam hoạt động trong khu vực sân bay lấy giá cao hơn niêm yết gây nên sự phản đối của dư luận. 

Trước đó, theo phản ánh của hành khách Lê Đăng Doanh, sáng 16-5, sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, anh đã gọi xe hợp đồng ở khu vực trong sảnh ga quốc nội để di chuyển về khách sạn trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình).

Quãng đường di chuyển khoảng 3km. Theo hợp đồng số 059579, lịch trình xuất phát từ số 1A Hồng Hà đến 202 Hoàng Văn Thụ với số tiền 180.000 đồng. Thế nhưng, ông Doanh lại phải trả 198.000 đồng theo yêu cầu của tài xế.

Hiện tài xế này đã bị tạm đình chỉ 15 ngày. Đại diện Cảng HKQT Tân Sơn Nhất cũng cho biết sẽ rà soát mức giá dịch vụ vận chuyển hành khách tại sân bay.

Bạn đang đọc bài viết "Xử lý nghiêm các vi phạm tăng giá, chèn ép khách tại sân bay Tân Sơn Nhất" tại chuyên mục Giao thông. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com