CLB HAGL đã gửi công văn số 31/CV-HAGL đề nghị VPF xác nhận các nội dung liên quan tới quyền lợi của nhà tài trợ CLB. Theo đó, HAGL đưa ra đề xuất: "Trên trang phục thi đấu và tập luyện đội HAGL: chỉ in logo nhà tài trợ CLB (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt). Trên các hạng mục của bộ nhận diện giải đấu: in logo nhà tài trợ CLB (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt).
Nội dung trên bảng LED và bảng cứng trên sân Pleiku: sử dụng hình thức chạy logo và lon sản phẩm (Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt).
Hoạt động bên lề trên sân Pleiku: Trưng bày sản phẩm tại khu VIP khán đài, phòng họp báo: Chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính giải đấu trên bàn. HAGL sẽ bố trí một phòng riêng ở khu vực khác để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm của nhà tài trợ CLB".
Trong công văn phúc đáp CLB HAGL ngày 2/2, VPF nhấn mạnh: "VPF đã trao đổi các nội dung với nhà tài trợ chính của giải VĐQG Night Wolf 2023 là Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum.
Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp cho CLB HAGL có thể thực hiện được việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động của CLB, VPF đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đề xuất".
Cũng theo công văn này, VPF đề nghị CLB HAGL tôn trọng và tuân thủ theo các Quy chế, Quy định và Điều lệ giải bóng đá VĐQG Night Wolf V-League 2023 đã được 14 CLB, trong đó có HAGL, thống nhất thông qua.
Có thể thấy cuộc chiến giữa VPF và HAGL đã được cởi nút thắt và không có chuyện HAGL bỏ V-League 2023. Dù vậy, đội bóng phố Núi buộc phải có những điều chỉnh về phương thức quảng bá hình ảnh nhà tài trợ để không vi phạm Quy chế, Quy định và Điều lệ V-League 2023.
Thầy trò HLV Kiatisak như được tiếp thêm động lực, liều “doping” để hướng đến mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Hà Tĩnh ở lượt trận mở màn V-League 2023 trên sân Pleiku (ngày 4/2).
Link nội dung: https://pld.net.vn/vpf-choi-dep-chap-thuan-de-hoang-anh-gia-lai-duoc-thi-dau-v-league-2023-a10355.html