Hủy loạt show vì phải nhập viện phẫu thuật, sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng hiện giờ ra sao?

Giọng ca "Thương hoài ngàn năm" vừa có bài đăng chia sẻ về tình hình sức khỏe, trấn an bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết cập nhật tình hình sức khỏe đến người hâm mộ và bạn bè thân thiết. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hello cả nhà! Hưng đã tạm ổn, đã lấy ra được những thứ dư thừa không cần thiết trong cơ thể tôi. Mọi người yên tâm nhé! It’s not a big deal! Hưng cảm ơn sự quan tâm của tất cả công chúng, khán giả, fans, đồng nghiệp, bạn bè và người thân dành cho Hưng.

Cho Hưng xin lỗi những bạn bè, đồng nghiệp, thầy cô, các fans và người thân khi Hưng từ chối không để mọi người vào thăm nhé! Hưng thấy cũng không có gì quá to tát để làm phiền mọi người, nhắn tin thăm hỏi, động viên Hưng là vui rồi. Hưng sợ mình không tiếp chu đáo trong lúc tình trạng sức khỏe như thế thì còn mất mặt hơn".  

dam-vinh-hung-cap-nhat-tinh-hinh-suc-khoe-moi-sau-khi-hoan-thanh-phau-thuat-va-phuc-hoi-suc-khoe-pld-1684338384.jpg
Đàm Vĩnh Hưng cập nhật tình hình sức khỏe mới sau khi hoàn thành phẫu thuật và phục hồi sức khỏe.
nam-ca-si-tu-choi-moi-nguoi-den-tham-vi-khong-muon-lam-phien-ban-be-va-dong-nghiep-pld-1684338384.jpg
Nam ca sĩ từ chối mọi người đến thăm vì không muốn làm phiền bạn bè và đồng nghiệp. 

Cuối bài đăng, Đàm Vĩnh Hưng còn chia sẻ niềm hạnh phúc khi được bé Polo tới đón và thông báo về khoảng thời gian sẽ phải tạm dừng làm việc: “Có cả người iu rước về thì còn gì bằng nhỉ. Ok để ba thay đồ rồi mình về há! Cám ơn con - liều thuốc khỏe, thuốc giảm đau mạnh nhất của ba. Hy vọng trong 10 ngày đến 2 tuần sẽ bình phục. Lúc đó mình đã ổn định để sẵn sàng cho tất cả”.

nam-ca-si-bay-to-su-hanh-phuc-khi-co-con-trai-den-tham-pld-1684338384.jpg
Nam ca sĩ bày tỏ sự hạnh phúc khi có con trai đến thăm. 

Vào chiều 15/5, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo bản thân phải nhập viện phẫu thuật. Tình hình sức khỏe của anh khiến người hâm mộ và đồng nghiệp vô cùng lo lắng. Ngay sau đó, giọng ca Thành phố buồn đã đưa ra thông báo phải hủy loạt show diễn tại nước ngoài. 

truoc-do-dam-vinh-hung-thong-bao-nhap-vien-khien-nguoi-ham-mo-khong-khoi-lo-lang-pld-1684338384.jpg
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng thông báo nhập viện khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Đàm Vĩnh Hưng hiếm khi đưa ra quyết định hủy show nên cộng đồng mạng cho rằng lần phẫu thuật này khá nghiêm trọng. Nam ca sĩ chia sẻ: "Hiếm khi nào Hưng hủy hay bỏ show lắm nhưng tình hình này thì đành phải chịu ạ! Mong anh chị em khán giả của Hưng phương xa ấy thông cảm và thấu hiểu cho Hưng".

voi-tinh-hinh-suc-khoe-hien-tai-nam-ca-si-buoc-phai-huy-loat-show-dien-tai-nuoc-ngoai-pld-1684338384.jpg
Với tình hình sức khỏe hiện tại, nam ca sĩ buộc phải hủy loạt show diễn tại nước ngoài. 

Đây không phải lần hiếm hoi nam ca sĩ phải nhập viện để điều trị do tính chất công việc phải thức khuya dậy sớm với nhiều áp lực. Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng không nói rõ đang điều trị bệnh gì nhưng người hâm mộ đều thở phào nhẹ nhõm khi anh cho biết tính hình sức khỏe đã ổn định.

suc-khoe-cua-dam-vinh-hung-da-on-dinh-sau-thoi-gian-dieu-tri-tai-benh-vien-pld-1684338384.jpg
Sức khỏe của Đàm Vĩnh Hưng đã ổn định sau thời gian điều trị tại bệnh viện. 

Link nội dung: https://pld.net.vn/huy-loat-show-vi-phai-nhap-vien-phau-thuat-suc-khoe-cua-dam-vinh-hung-hien-gio-ra-sao-a12132.html