Xôn xao video khách ngoại quốc ném tiền Việt xuống đất khiến cư dân mạng dậy sóng

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ du khách thẳng tay ném tiền xuống đất, yêu cầu thu ngân phải tự nhặt lên đang khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động kém văn minh của một cô gái người nước ngoài khi thẳng tay ném tiền xuống đất và bỏ đi khiến cư dân mạng nổi đóa. Tuy nhiên, nhân viên của cửa tiệm salon làm tóc đã can ngăn, bắt buộc phải nhặt lên vì đó là hành động thiếu tôn trọng với đồng tiền Việt Nam.

xon-xao-khach-ngoai-quoc-nem-tien-viet-xuong-dat-khien-cu-dan-mang-day-song-pld-1684743532.mp4

Khách ngoại quốc khiến cộng đồng mạng tức giận khi ném tiền Việt xuống sàn.

Theo thông tin từ cửa tiệm salon, vị khách ngoại quốc sau khi trải nghiệm dịch vụ từ nhân viên, đến quầy thu ngân để thanh toán thì xảy ra sự cố. Vị khách nữ ném thẳng tiền xuống đất và rời đi, sau khi bị góp ý thì đã nhanh chóng gọi điện thoại cho bạn của cô là một luật sư tại Việt Nam. 

Trước đó, vị khách này còn có ý định không trả tiền, trong quá trình nhuộm tóc thì đưa ra nhiều lý do để được đổi màu theo sở thích. Đến khi hoàn thành vẫn tìm cách để chê bai nhằm mục đích quỵt tiền, khi phía salon yêu cầu công an đến giải quyết thì cô gái ném tiền xuống sàn nhà.

tranh-cai-nay-lua-giua-khach-ngoai-quoc-cung-nhan-vien-vi-co-gai-cam-thay-khong-hai-long-sau-khi-nhuom-toc-pld-1684743529.png
Tranh cãi nảy lửa giữa khách ngoại quốc cùng nhân viên vì cô gái cảm thấy không hài lòng sau khi nhuộm tóc.

Vì bất đồng ngôn ngữ nên nhân viên của tiệm salon không thể trò chuyện cụ thể, chỉ yêu cầu vị khách ngoại quốc nhặt tiền trở lại. Nữ vị khách liên tục to tiếng, phía nhân viên cũng yêu cầu gọi điện thoại cho lực lượng chức năng để giải quyết. Cuối cùng, vị khách khó tính cũng phải chấp nhận nhặt tiền để gửi cho thu ngân, nhanh chóng rời khỏi cửa tiệm. 

sau-cuoc-tranh-cai-bat-thanh-co-gai-phai-nhat-tien-tra-cho-nhan-vien-pld-1684743529.png
Sau cuộc tranh cãi bất thành, cô gái phải nhặt tiền trả cho nhân viên.

Tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc, sau đó cửa tiệm đã nhận hàng loạt đánh giá 1 sao trên mạng xã hội khiến danh tiếng bị ảnh hưởng nặng nề. Những đoạn clip về vụ việc được lan truyền với tốc độ chóng mặt, cộng đồng mạng bày tỏ sự bức xúc đối với vị khách ngoại quốc vì  hành động ném tiền rất phản cảm và gây ảnh hưởng và vi phạm pháp luật. Bên cạnh đó, netizen cũng ra tay “cứu” tiệm salon bằng cách đánh giá 5 sao cho cửa tiệm vì cách hành xử chuyên nghiệp khi giải quyết mâu thuẫn.

cong-dong-mang-da-giup-tiem-salon-lay-lai-danh-du-bang-cach-danh-gia-5-sao-tren-google-pld-1684743529.png
Cộng đồng mạng đã giúp tiệm salon lấy lại danh dự bằng cách đánh giá 5 sao trên Google.

Link nội dung: https://pld.net.vn/xon-xao-video-khach-ngoai-quoc-nem-tien-viet-xuong-dat-khien-cu-dan-mang-day-song-a12189.html