Xác minh, làm rõ việc một cửa hàng xăng dầu bị tố gian lận, bơm nối số

Ngày 24/5, Tổng cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương) có Công văn số 1025/CV-CNV gửi Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai yêu cầu khẩn trương xác minh, kiểm tra, xử lý vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

tram-xang-dau-cua-cong-ty-tnhh-mtv-tong-cong-ty-28-bi-phan-anh-co-dau-hieu-vi-pham-pld-1685011436.jpg
Trạm xăng dầu của Công ty TNHH MTV Tổng Công ty 28 bị phản ánh có dấu hiệu vi phạm.

Theo đó, qua một số phương tiện thông tin đại chúng phản ánh về việc Trạm xăng dầu Công ty TNHH MTV Tổng Công ty 28 (đường Bùi Văn Hòa, Khu phố 6, phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) có dấu hiệu “móc túi” khách hàng bằng chiêu trò bơm nối số.

Qua làm việc, các nhân viên của công ty trên đã thừa nhận hành vi bơm xăng nối số, không trả về 0 trước khi bơm xăng cho các xe tiếp theo là vi phạm quy trình bán hàng. Ban Giám đốc Công ty xăng dầu 28 đã đình chỉ công tác đối với trạm trưởng và trạm phó, đồng thời cử một người thay thế.

Để kịp thời ngăn chặn các hành vi vi phạm pháp luật và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của người tiêu dùng, Tổng cục Quản lý thị trường đã có công văn yêu cầu Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai chỉ đạo Đội Quản lý thị trường trực thuộc tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm những hành vi vi phạm pháp luật (nếu có).

Link nội dung: https://pld.net.vn/xac-minh-lam-ro-viec-mot-cua-hang-xang-dau-bi-to-gian-lan-bom-noi-so-a12240.html