FLC chốt ngày họp đại hội cổ đông bất thường

Công ty CP Tập đoàn FLC (mã chứng khoán) vừa có công bố thông tin về việc thông qua thời gian, địa điểm tổ chức cuộc họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2024.

Theo đó, FLC dự kiến tổ chức ĐHĐCĐ bất thường vào 8h ngày 15/10/2024, tại phòng họp tầng 5 tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Nội dung cuộc họp sẽ xoay quanh việc lấy ý kiến miễn nhiệm, bầu bổ sung thành viên HĐQT và thành viên Ban kiểm soát; sửa đổi quy chế hoạt động của HĐQT, ban kiểm soát; các vấn đề khác thuộc thẩm quyền của ĐHĐCĐ.

Trong một diễn biến khác, FLC cũng đã công bố nghị quyết về việc nhận được đơn xin từ nhiệm các chức vụ của bà Trần Thị Hương- Phó Tổng Giám đốc thường trực và người phụ trách quản trị.

flc-1727085599.jpg

 

HĐQT Công ty đã chấp thuận đề nghị thôi giữ chức Phó Tổng Giám đốc thường trực và Người phụ trách quản trị Công ty của bà Hương kể từ ngày 22/08. Đơn xin từ nhiệm chức Thành viên HĐQT sẽ được trình ĐHĐCĐ kỳ họp gần nhất.

Ngược lại, ông Lê Tiến Dũng - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc FLC được bổ nhiệm giữ chức Người phụ trách quản trị Công ty, thay cho bà Hương.

Vào ngày 16/09, ông Nguyễn Thế Chung - Kế toán trưởng FLC cũng đã có đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động với lý do cá nhân kể từ ngày 19/10 hoặc khi bàn giao xong.

Hồi tháng 2/2024, FLC tổ chức họp ĐHĐCĐ bất thường năm 2024 với sự tham dự của 103 cổ đông, chiếm hơn 33,721% số cổ phần có quyền biểu quyết, ngoài công tác miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, ban kiểm soát thì còn báo cáo kết quả tái cơ cấu, kế hoạch hoạt động kinh doanh và thông qua việc thay đổi địa chỉ trụ sở chính.

Đại hội đã thống nhất bầu ông Lê Tiến Dũng (với tỷ lệ đồng ý 104,066%) và ông Ngô Đặng Hoàng Anh (với tỷ lệ đồng ý 92,642%) là thành viên HĐQT, thay cho các thành viên cũ đã từ nhiệm. Cả hai thành viên HĐQT mới đều là những nhân sự cấp cao tại những đơn vị công tác trước đây và được đánh giá là phù hợp với định hướng kinh doanh, tái cấu trúc của FLC trong thời gian tới.

Như vậy, HĐQT mới của FLC sẽ có 5 thành viên bao gồm ông Lê Bá Nguyên – Chủ tịch HĐQT, bà Vũ Đặng Hải Yến – Phó Chủ tịch thường trực, bà Trần Thị Hương và các thành viên là ông Lê Tiến Dũng và ông Ngô Đặng Hoàng Anh.

Phương Vy

Link nội dung: https://pld.net.vn/flc-chot-ngay-hop-dai-hoi-co-dong-bat-thuong-a17696.html