Loạt dự án thương hiệu Sunshine tại “khu nhà giàu” Ciputra đang triển khai đến đâu?

Sunshine Group có nhiều quỹ đất trên khắp cả nước, trong đó, nổi bật phải kể đến loạt dự án đã và đang xây dựng tại Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra) - Hà Nội. Đây là khu vực được mệnh danh là khu nhà giàu nằm ở phía Tây Hồ Tây với quy mô 300ha do nhà đầu tư Indonesia và Việt Nam hợp tác liên doanh xây dựng. Với hơn 40 ha đất dự án, Sunshine Group chiếm thị phần quan trọng trong tổng khu Ciputra, có ảnh hưởng đến sự phát triển và diện mạo của khu đô thị này.

loat-du-an-thuong-hieu-sunshine-tai-khu-nha-giau-ciputra-dang-trien-khai-den-dau-cafeland-1658284270.mp4

Sunshine Group  được thành lập năm 2016, tiền thân là một công ty công nghệ thế nhưng trong những năm qua, Tập đoàn phát triển với lĩnh vực mũi nhọn là Bất động sản. Hiện tại, Sunshine Group vươn lên trở thành một Tập đoàn đa ngành với các lĩnh vực như: Tài chính, Xây dựng, Công nghiệp, Thương mại – Dịch vụ đến Giải trí, Truyền hình, Y tế, Giáo dục…. 
Mảng kinh doanh bất động sản, tập đoàn Sunshine Group tạo ấn tượng mạnh mẽ khi những sản phẩm mang “thương hiệu Sunshine” với điểm nhấn nổi bật không thể không nhắc đến như công nghệ 4.0 hay Luxury – Nội Thất Mạ Vàng,..

Tại khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra, doanh nghiệp này có hàng loạt dự án trải dọc bờ sông Hồng mang thương hiệu Sunshine như Sunshine City, Sunshine Riverside, Sunshine Golden River (thuộc dòng Sunshine Apartment), Sunshine Wonder Villas thuộc dòng Sunshine Villas hay Sunshine Crystal River (thuộc dòng Sunshine Sky Villas), … Ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về loạt dự án này và xem các sản phẩm tại đây có đáng để đầu tư hay không nhé!

Link nội dung: https://pld.net.vn/loat-du-an-thuong-hieu-sunshine-tai-khu-nha-giau-ciputra-dang-trien-khai-den-dau-a7490.html