Chọn màu sắc nội thất hợp phong thủy cho gia chủ Tuổi Hợi

Màu sắc là một yếu tố trong ngũ hành ảnh hưởng đến tài vận, may mắn cũng như tinh thần của con người. Vậy màu sắc phong thủy ảnh hưởng đến người tuổi Hợi như thế nào và cách chọn nội thất hợp phong thủy?

Những người tuổi Hợi sinh năm bao nhiêu và thuộc mệnh gì?

Người tuổi Đinh Hợi thuộc mệnh Thổ sinh năm 1947, 2007

Người tuổi Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc sinh năm 1959, 2019

Người tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim sinh năm 1971

Người tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy sinh năm 1983

Người tuổi Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa sinh năm 1995

Người tuổi Hợi hợp màu gì?

Tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ: nên chọn những màu bản mệnh như màu vàng, nâu và những màu tương sinh như màu đỏ, hồng, cam, tím những màu này mang lại vượng khí tốt, may mắn và hạnh phúc cho người tuổi Đinh Hợi.

Những màu tuổi Đinh Hợi không nên chọn xanh lá cây, xanh lục thuộc hành Mộc mà Mộc khắc Thổ. Ngoài ra, cũng nên tránh sử dụng nhưng màu như trắng, xám, bạc là màu đặc trưng của hành Kim thì dễ làm giảm đi năng lượng, tài vận của người tuổi Đinh Hợi.

Tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc: hợp với màu tương sinh của mệnh Thủy như đen, xanh dương và màu bản mệnh như màu xanh lá cây, xanh lục. Những màu này giúp bổ sung nguồn năng lượng, công việc thuận lợi và phát triển.

Tuổi kỷ Hợi tránh sử dụng những màu thuộc hành Kim  như trắng, xám, bạc và ánh kim vì là những màu gây ức chế năng lượng của bản mệnh Mộc.

Tuổi Tân Hợi mệnh Kim: những màu thuộc màu bản mệnh là màu trắng, xám, bạc hoặc màu tương sinh như màu vàng, nâu đất sẽ đem lại may mắn, công danh, hưng thịnh, cát lộc.

Tuổi Tân Hợi kỵ nhất với màu đỏ, hồng, cam tương ứng với hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim không tốt cho người mệnh Kim, dễ bị thất thoát tiền đồ, tài vận.

Tuổi Quý Hợi mệnh Thủy: những màu thuộc bản mệnh như đen và xanh nước biển giúp người mệnh Thủy phát triển sự nghiệp cùng với sức khỏe dồi dào.

Những màu tương khắc với tuổi Quý Hợi là màu vàng, nâu đất và màu xanh lá cây, xanh lục có thể gây ra những điều không may.

Tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa: với những màu thuộc bản mệnh như màu đỏ, hồng, cam. Những màu thuộc mệnh Mộc tương sinh như màu xanh lá (xanh rêu, xanh nõn chuối,…) sẻ mang lại những điều tốt đẹp, may mắn và hạnh phúc.

Tuổi Ất Hợi không nên chọn những màu tương khắc thuộc hành Thủy như màu xanh đen, xanh dương, xanh coban, xanh lam và các màu thuộc hành Kim như màu trắng, xám (ghi), bạc

Tuổi Hợi nên chọn nội thất nhà hợp phong thủy

Người tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ sinh năm 1947: sử dụng màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, sự quyết tâm mạnh mẽ. Màu đỏ nhạt tượng trưng cho sự đam mê, cũng mang lại may mắn, tinh duyên cho người mệnh Thổ.

Đối với người tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ màu cam mang đến sự vui tươi, phấn khởi cũng là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút, khi sử dụng đồ nội thất màu cam có thể tăng khả năng tư duy và sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc và sức khỏe dồi dào cho người tuổi Đinh hợi.

Đối với người tuổi Đinh Hợi mệnh Thổ sử dụng đồ nội thất màu nâu đem đến cảm giác bình yên, an nhiên và tĩnh tâm trong đời sống.

Người tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc sinh năm 1959: màu xanh dương đem lại may mắn và tài lộc cho người tuổi Kỷ Hợi mệnh Mộc. Giúp họ phát triển vững vàng trong sự nghiệp đồng thời tạo sự chia sẻ trong các mối quan hệ đời sống hàng ngày.

Màu xanh dương đậm giúp người tuổi kỷ Hợi mệnh Mộc thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng trong công việc nó biểu tượng cho tính chuyên nghiệp, hiệu quả.

Màu xanh lá được sử dụng để trang trí giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng đãng, tươi mới và đem lại cảm giác nhẹ nhàng thanh bình.

Người tuổi Tân Hợi thuộc mệnh Kim sinh năm 1971: sử dụng màu vàng trong trang trí hay vật dụng mang lại nhiều may mắn cho người tuổi Tân Hợi mệnh Kim. Cũng giúp cho gia chủ thêm sức mạnh, năng lượng dồi dào, tinh thần thoải mái, sảng khoái.

Giả chủ tuổi Tân Hợi Mệnh Kim khi kết hợp màu trắng đen trong trang trí đem lại sự cân bằng trong âm dương và giúp cho ngôi nhà trở nên ấm cúng, bình an và đem lại cảm giác thư giãn khi ở trong nhà.

Nếu bạn sử dụng những vật phẩm phong thủy màu nâu đất để trang trí bàn làm việc thì người mệnh Kim luôn giữ được tinh thần sảng khoái, tỉnh táo nhất để giải quyết mọi công việc. Dù khó khăn nhất cũng tìm được hướng đi đúng đắn nhất cho mình.

Người tuổi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy sinh năm 1983: sử dụng màu xanh da trời để trang trí nhà cửa mang lại cảm giác nhẹ nhõm, an nhàn và nó cũng giúp bạn tập trung hơn trong công việc, làm việc hiệu quả hơn.

Màu đen giúp đem lại cảm giác yên ổn và sâu lắng trong tâm hồn của gia chủ tuổi Quý Hợi mệnh Thủy.

Việc trang trí nội thất bằng gam màu trắng không chỉ giúp cân bằng âm dương ngũ hành và sự hòa hợp trong không gian của người tuổi Quý Hợi mệnh Thủy mà còn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Người tuổi Ất Hợi thuộc mệnh Hỏa sinh năm 1995: sử dụng đồ màu xanh lá giúp họ kìm hãm lại sự nóng nảy bà mất bình tỉnh. Họ cảm thấy nhẹ nhàng hơn cũng như cơn giận của họ bị tan biến trong một không gian thanh mát của màu xanh lá.

Đối với người tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa màu đỏ mang lại may mắn, tài lộc và cũng giúp con đường tình duyên của họ thăng tiến.

Người tuổi Ất Hợi mệnh Hỏa sử dụng đồ vật màu cam giúp làm tăng tư duy sáng tạo, giúp đạt hiệu quả cao hơn trong công việc.

Hoàng Phương (TH)

Link nội dung: https://pld.net.vn/chon-mau-sac-noi-that-hop-phong-thuy-cho-gia-chu-tuoi-hoi-a7950.html