Hậu liveshow Tri âm, Mỹ Tâm chia sẻ: Xin lỗi các bạn về sự cố, ekip sẽ rút kinh nghiệm trong việc kiểm soát vé

Trên fanpage hơn 4,8 triệu người theo dõi, Mỹ Tâm đã gửi lời xin lỗi chân thành đến những khán giả gặp sự cố về khâu kiểm soát vé trong liveshow Tri âm.

Đã 3 ngày trôi qua nhưng dư âm từ đêm nhạc Tri âm của Mỹ Tâm vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Tri âm đã mang đến cho khán giả có mặt tại đó những cảm xúc khó quên. 

Sau khi đêm nhạc kết thúc, trên mạng xã hội các fans liền chia sẻ rần rần cảm xúc và những hình ảnh mình thăng hoa cùng thần tượng. Bên cạnh những fans tự hào vì những gì Tri âm mang đến thì cũng có một bộ phận khán giả tỏ ra không hài lòng về một số sự cố nhỏ liên quan đến vị trí ngồi.

Theo đó, một bộ phận khán giả đã cho rằng khâu kiếm soát vé không chuyên nghiệp khi để xảy ra tình trạng hết chỗ ngồi. Cụ thể, có những khán giả bỏ hàng chục triệu đồng mua nhiều vé hạng VIP nhưng khi xếp hàng vào lúc 19h30, ban tổ chức đã đóng cổng và không cho vào. Nhiều người khác còn chia sẻ lại việc dù bỏ tiền mua hạng vé VIP hay SVIP nhưng khi vào khu vực khán đài thì đã kín chỗ và không còn ghế ngồi.

deg9m0duci6mjtqwaoafqwibfbff3jvgx9p5ym5q-680-1667961145.jpg

 

deg2-1667961145.jpg

Hơn 30.000 khán giả đã có mặt trong liveshow Tri âm.

Trước một số phản hồi từ người hâm mộ, phía Mỹ Tâm đã có chia sẻ liên quan đến sự việc. Trên fanpage, Mỹ Tâm viết: "Xin lỗi các bạn về sự cố này nhé, như các bạn ở dưới đã chia sẻ là do bị tình trạng các bạn khu khác vào ngồi không đúng vé mà BTC làm việc nhưng vẫn không thể mời các khán giả ấy ra được nên bị tình trạng này. Mong các bạn thông cảm lượng thứ. Thật lòng cảm ơn các bạn vì những yêu thương. Tâm và ekip sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong việc kiểm soát vé chặt chẽ hơn".

deg3-1667961145.jpg

Giọng ca Họa mi tóc nâu gửi lời xin lỗi đến fans.

deg4-1667961145.jpg

Một số quy định khi tham gia show được ban tổ chức thông báo trước đó.

Ngoài ra, ở bài viết cảm ơn khán giả trước đó, Mỹ Tâm cũng chia sẻ: "Chương trình không tránh những thiếu sót nên Tâm rất mong nhận được sự lượng thứ của Quý khán giả nào đã bị phiền lòng. Tất cả đều là lỗi của Tâm. Tâm và Ekip nhất định ghi nhớ và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa!".

deg5-1667961145.jpg

Trong hơn 3 giờ đồng hồ, Mỹ Tâm đã đưa tất cả những khán giả thân thương đi qua nhiều qua cung bậc cảm xúc khác nhau bằng từng cột mốc gắn liền với những dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của cô.

deg6-1667961145.jpg

 

Tính đến hiện tại, Tri âm là liveshow cá nhân của một ca sĩ Vpop có số lượng khán giả đông nhất với quy mô tổ chức lớn nhất diễn ra tại sân vận động lớn nhất cả nước.

Link nội dung: https://pld.net.vn/hau-liveshow-tri-am-my-tam-chia-se-xin-loi-cac-ban-ve-su-co-ekip-se-rut-kinh-nghiem-trong-viec-kiem-soat-ve-a9574.html