Tạm dừng thu phí tại 2 trạm trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

.

17/08/2021 17:38

Theo dõi trên

Từ ngày 16/8, Trạm thu phí Phong Thử (Km13+310) trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi bắt đầu tạm dừng thu phí trong thời gian thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

 

Một trạm thu phí trên đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Trước đó, thực hiện yêu cầu của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, từ 18 giờ ngày 31/7/2021, Trạm thu phí Túy Loan trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi cũng đã tạm dừng thu phí khi TP Đà Nẵng thực hiện giãn cách xã hội.

Trong thời gian tạm dừng thu phí, phương án tổ chức phân luồng cho phương tiện lưu thông theo hướng Đà Nẵng đi Quảng Ngãi, sẽ không phát thẻ đầu vào tại các trạm thu phí Túy Loan, Phong Thử và Hà Lam. Xe ra tại bất kỳ trạm nào không có thẻ, được hiểu là có đầu vào từ các trạm: Túy Loan, Phong Thử, Hà Lam. Phí được tính từ trạm Hà Lam đến nút giao xe ra.

Theo hướng Quảng Ngãi đi Đà Nẵng, xe vào, ra các trạm thu phí từ Quảng Ngãi đến trạm Tam Kỳ được phát thẻ kiểm soát, thu phí bình thường. Xe có lộ trình đi Hà Lam, Phong Thử, Tuý Loan sẽ phân luồng, điều tiết tất cả các xe ra tại Trạm Hà Lam và thu phí từ nút giao xe vào đến nút giao Hà Lam. Các xe đi vòng qua trạm Hà Lam để tiếp tục lộ trình đi Phong Thử hoặc Tuý Loan. Tại đầu vào trạm Hà Lam không phát thẻ, không thu phí đối với các xe có lộ trình đi Phong Thử hoặc Túy Loan.

Bạn đang đọc bài viết "Tạm dừng thu phí tại 2 trạm trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi" tại chuyên mục Giao thông. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com