Lãi suất vay mua nhà Agribank năm 2022 là bao nhiêu?

Ngân hàng Agribank hỗ trợ khách hàng vay mua nhà đất, chung cư trả góp với lãi suất cực kỳ hấp dẫn chỉ từ 7,5%/năm. Đây cũng là mức lãi suất được xem là tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Vay mua nhà thế chấp là một sản phẩm cho vay thế chấp của ngân hàng Agribank, gói vay này mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về khoản vay này qua bài viết sau của Batdongsan.com.vn.

Về sản phẩm vay mua nhà Agribank

Nhà đất là tài sản có giá trị lớn cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhà là nơi “an cư lạc nghiệp” theo quan niệm của người Việt Nam, nên việc ổn định về chỗ ở là điều trước tiên chúng ta cần làm. Gói vay mua nhà tại các ngân hàng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này của người dân.

Giữa hàng loạt các ngân hàng lớn đã và đang có sản phẩm cho vay mua nhà với lãi suất thấp, thì ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (hay còn gọi là ngân hàng Agribank) cũng không ngoại lệ. Vì đây là ngân hàng Nhà nước, cho nên có mức lãi suất vay mua nhà Agribank được đánh giá hấp dẫn hơn hẳn.

Hơn nữa, bên cạnh lãi suất vay mua nhà ngân hàng Agribank với nhiều ưu đãi, hấp dẫn thì các khách hàng còn được hưởng thêm nhiều ưu điểm vượt trội khác. Lúc này, việc tiếp cận vốn vay của ngân hàng Agribank đối với mọi người dân không quá khó khăn.

20220714163444-8e47-1657848052.jpg
Agribank là một trong những ngân hàng có mức lãi suất cho vay mua nhà thấp nhất

Ưu điểm của vay mua nhà Agribank

Lãi suất vay mua nhà Agribank

Vì đây là ngân hàng có vốn lớn nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay, cho nên người vay hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như mức lãi suất được ngân hàng đưa ra cực kỳ hấp dẫn. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Agribank dành cho khách hàng được đánh giá là hấp dẫn và ổn định nhất hiện nay trên thị trường.

Thực tế trên thị trường, lãi suất cho vay mua nhà trả góp tại các ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân đều đang dao động ở mức từ 11-12%/năm. Tuy nhiên, đối với ngân hàng Agribank, lãi suất cho vay mua nhà chỉ từ 7-10%/năm. Chênh lệch từ 2 – 4% cũng là một con số đáng kể cho những khoản vay vốn lớn, và khi khách hàng vay trong thời gian dài. Mộ điều chắc chắn, vay tiền mua nhà ở Agribank, người vay tiết kiệm được nhiều hơn từ mức lãi suất thấp.

20220714164358-5b73-1657848052.jpg
Ngân hàng Agribank cho vay mua nhà với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm.

Điều kiện vay mua nhà Agribank

Thủ tục vay mua nhà Agribank

Quy trình vay mua nhà Agribank

Trên đây là những thông tin quan trọng mà khách hàng cần nắm rõ khi có nhu cầu vay mua nhà tại Agribank. Ngoài hỗ trợ khách hàng gói vay vốn mua nhà, Agribank còn hỗ trợ gói vay dùng cho việc xây dựng nhà cửa, sửa chữa nhà, cải tạo, nâng cấp, mua nhà đất, ... đối với khách hàng người Việt Nam có quyền sử dụng nhà đất hợp pháp.

Thu Pham

Link nội dung: https://pld.net.vn/lai-suat-vay-mua-nha-agribank-nam-2022-la-bao-nhieu-a7416.html