ĐT Thái Lan gây sốc trước đội bóng kém Việt Nam 4 bậc trên BXH FIFA

26/09/2022 10:00

Theo dõi trên

ĐT Thái Lan đã đánh bại Trinidad & Tobago với tỉ số 2-1 để giành hạng 3 giải King's Cup 2022.

Sau khi để thua Malaysia ở bán kết, đội chủ nhà Thái Lan đã phải đối đầu với Trinidad & Tobago từ khu vực CONCACAF ở trận tranh hạng 3 King's Cup 2022.


Không còn gì để mất, thầy trò HLV Polking đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn khán giả nhà với lối chơi kiểm soát bóng và tấn công đẹp mắt.

Sức ép dồn dập của ĐT Thái Lan đã khiến hàng thủ và thủ môn của Trinidad & Tobago là Marvin Phillip phải gặp rất nhiều vất vả.

Tiền vệ tấn công Channarong Promsrikaew sớm mở tỷ số cho Thái Lan, bằng một tình huống dứt điểm nhanh ở phút 21. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Trinidad & Tobago đã chuyển sang lối chơi bóng bổng và họ đã thành công khi Kareem Moses đánh đầu thành từ quả đá phạt góc của đồng đội gỡ hòa 1-1.

Tuy nhiên chỉ 11 phút sau đó, Supachok Sarachat đã tung cú sút tuyệt đẹp đưa bóng vào góc xa ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT Thái Lan. 

Những phút còn lại, Trinidad & Tobago nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng không thể đánh bại hàng thủ và thủ môn ĐT Thái Lan. 

Chung cuộc đội tuyển Thái Lan thắng 2-1 để giành hạng 3 giải King's Cup. Họ cũng được cộng điểm trên BXH FIFA bởi Trinidad & Tobago đang xếp hạng 101 thế giới hơn Thái Lan 10 bậc. Trinidad & Tobag kém ĐT Việt Nam 4  bậc khi chúng ta đang đứng hạng 97 thế giới.

highlights-thai-lan-2-1-trinidad-tobago-1664161120.webm

VIDEO: Thái Lan 2-1 Trinidad & Tobago

Bạn đang đọc bài viết "ĐT Thái Lan gây sốc trước đội bóng kém Việt Nam 4 bậc trên BXH FIFA" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com