Lộ số tiền Messi có thể kiếm trong ba mùa giải ở PSG

19/09/2021 11:36

Theo dõi trên

Chuyển sang thi đấu cho PSG, mức thu nhập của Messi sẽ sụt giảm đáng kể, trong ba mùa giải siêu tiền đạo này có thể kiếm được ít nhất là 110 triệu euro

Lionel Messi thi đấu cho PSG

Lionel Messi thi đấu cho PSG

Thu nhập sụt giảm

Trước khi chuyển sang PSG, thời còn thi đấu ở Barcelona, mức lương mà Messi nhận được vào khoảng 75 triệu Euro sau thuế. Khi chuyển đến Paris Saint-Germain, con số này giảm đáng kể.

Theo tiết lộ, mức đãi ngộ của đội bóng nước Pháp dành cho cầu thủ này rơi vào khoảng 35 triệu Euro mỗi năm. Dẫu vậy, anh vẫn vượt mặt người đàn em Neymar để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất trong đội hình PSG thời điểm hiện tại.

Mới đây, tờ L'Equipe, ước tính rằng tiền đạo Lionel Messi sẽ có thể kiếm được ít nhất 110 triệu euro trong ba mùa giải ở câu lạc bộ của Paris Saint-Germain.

Theo các phương tiện truyền thông, Messi sẽ kiếm được 30 triệu euro trong mùa giải đầu tiên của anh tại câu lạc bộ Paris, 1 triệu euro trong số đó sẽ được trả cho cầu thủ 34 tuổi bằng tiền điện tử. Nếu cầu thủ người Argentina trải qua mùa giải thứ hai và thứ ba tại PSG, anh sẽ nhận được 40 triệu euro mỗi mùa. Ngoài ra còn khoản tiền thưởng cho lòng trung thành hàng năm là 10 triệu euro.

Cầu thủ 6 lần giành được Quả bóng vàng Messi đã rời Barcelona của Tây Ban Nha hồi mùa hè, nơi anh đã dành toàn bộ sự nghiệp trưởng thành của mình, sau khi hết hạn hợp đồng và ký thỏa thuận với Paris Saint-Germain theo kế hoạch "2 + 1".

Theo ước tính, tổng tài sản của Messi thời điểm hiện tại rơi vào khoảng 450 triệu USD. Tuy vậy, con số này có lẽ chỉ mang tính tham khảo, bởi số tiền mà các cầu thủ thực sự đút túi từ việc kinh doanh thường không được công bố rộng rãi trên truyền thông.

Chưa tỏa sáng như Ronaldo

3947_ro1

Ronaldo tỏa sáng ghi 2 bàn

Trong khi đại kình địch Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong ngày đầu tái nhập đội bóng MU thì Messi lại có một ngày thi đấu tẻ nhạt trong trận đầu ra mắt chính thức ngày buổi đầu ra .

Sự xuất hiện của siêu tiền đạo người Achentina cùng với Neymar và Kylian Mbappe trên sân Công viên các Hoàng tử khiến người hâm mộ kỳ vọng vào đại tiệc bàn thắng

Nhưng, trận đó PSG hòa đối thủ dưới cơ Club Bruges với tỷ số hòa 1:1. Sau trận hòa với Brugge của Bỉ trong trận đấu tại Champions League, huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ bóng đá Pháp Paris Saint-Germain, Mauricio Pochettino, nói rằng bộ ba tiền đạo của đội ông - Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe – thiếu ăn ý trên sân.

"Không ai trong đội có thể hài lòng với trận đấu của mình, và không ai có thể hài lòng với kết quả này. Chúng tôi đã giành được điểm tối đa. Chúng tôi ngả mũ trước Brugge. Họ muốn điều này nhiều hơn chúng tôi và họ xứng đáng được hưởng điểm. Chúng tôi cần có thời gian để làm việc với Messi, Neymar và Mbappe để giữa họ có sự ăn ý. Chúng tôi vẫn cần xây dựng đội. Đối với chúng tôi trận đấu đã không thành công. Chúng tôi cần bình tĩnh, tiếp tục làm việc và không vội vàng. Mọi thứ sẽ ổn thỏa” – ông Pochettino nói, ý kiến của ông được trang web chính thức của UEFA trích dẫn.

Bạn đang đọc bài viết "Lộ số tiền Messi có thể kiếm trong ba mùa giải ở PSG" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com