Thăng Long Real Group khẳng định không liên quan đến công ty đang bị điều tra lừa đảo chiếm đoạt tài sản

12/08/2022 11:45

Theo dõi trên

Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) khẳng định không liên quan đến CTCP TMDV Địa ốc Thăng Long Real và ông Nguyễn Hữu Thái đang bị điều tra về hành vi lừa đảo điếm đoạt tài sản.

Theo thông báo của Thang Long Real Group, vừa qua trên các phương tiện thông tin đại chúng có đăng tin về ông Nguyễn Hữu Thái (SN 1992, quê quán: xã Thượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) là Tổng giám đốc đồng thời là người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thăng Long Real (địa chỉ trụ sở: 152 Đường D1, Khu Dân cư Phú Hòa 1, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, có mã số thuế: 3702878506) bị bắt để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước những thông tin này, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long (Thang Long Real Group) đã ra thông báo liên quan đến những thông tin ảnh hưởng đến thương hiệu của doanh nghiệp.

“Thang Long Real Group khẳng định không liên quan đến và không có bất kì mối quan hệ nào với Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thăng Long Real và với ông Nguyễn Hữu Thái. Đồng thời, hiện tại Thang Long Real Group cũng không phát triển và kinh doanh bất kỳ dự án bất động sản nào tại thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương

 Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long có trụ sở tại 178 – 180 - 182 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM . Được thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Địa ốc Thăng Long đã khẳng định được uy tín và thương hiệu trên thị trường bất động sản với các dự án có quy mô tại TP.HCM, Đồng Nai và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng, đối tác. Trong quá trình phát triển kinh doanh chúng tôi luôn đặt trách nhiệm thượng tôn pháp luật lên hàng đầu để mang đến cho khách hàng, nhà đầu tư những sản phẩm bất động sản tốt nhất”, thông báo ghi rõ.

image-20220811172121-1-1660273758.jpeg
Thang Long Real Group bàn giao sổ hồng cho cư dân tại dự án Thang Long Home – Hiệp Phước

Việc thông tin ông Nguyễn Hữu Thái và Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Địa ốc Thăng Long Real bị tình nghi vi phạm pháp luật đã vô tình gây hiểu lầm cho khách hàng và đối tác của Thang Long Real Group – doanh nghiệp uy tín với nhiều dự án bất động sản có quy mô trên thị trường.

Bạn đang đọc bài viết "Thăng Long Real Group khẳng định không liên quan đến công ty đang bị điều tra lừa đảo chiếm đoạt tài sản" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com