Vụ Chủ tịch Tập đoàn bất động sản bị tố đánh caddie sân golf: Công an làm việc với nạn nhân

Bá Di

13/12/2022 10:33

Theo dõi trên

Tiếp nhận thông tin về việc một golfer dùng gậy đánh nữ caddie bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu trên sân golf ở Đà Nẵng, lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn đã chỉ đạo công an làm việc với bị hại, xác minh, làm rõ vụ việc báo chí phản ánh.

golfer-caddie-1670920274.jpg

 

Trả lời báo Vietnam+, ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng cho biết: “Sau khi báo chí và nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ việc, lãnh đạo quận Ngũ Hành Sơn đã giao lực lượng công an quận và công an phường Hòa Hải, khẩn trương xác minh, làm rõ. Hiện nay Ủy ban Nhân dân quận đang chờ lực lượng chức năng làm việc với bị hại, các bên liên quan, báo cáo cụ thể về vụ việc," ông Nguyễn Hòa thông tin.

Với thông tin người có liên quan là ĐBQH tỉnh Quảng Nam, ghi nhận của báo Pháp luật Việt Nam, ông Phan Việt Cường - Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan sẽ tổ chức họp báo thông tin rộng rãi đến dư luận về thông tin một đại biểu đánh nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng, cũng như quan điểm xử lý của HĐND tỉnh Quảng Nam.

Như thông tin đã đưa trước đó, ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf tại sân BRG Đà Nẵng và xảy ra bất đồng với một caddie khi tính số gậy đã chơi trong một hố. Trong lúc mất bình tĩnh, một golfer đã dùng gậy driver đập vào người nữ nhân viên này. Hậu quả là cây gậy driver bị gãy làm đôi và nữ nhân viên bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu.

Được biết, golfer có hành vi bạo lực được cho là ông N.V.D – Chủ tịch một tập đoàn bất động sản đồng thời là đại biểu HĐND ở Quảng Nam.

Trong cuộc họp HĐND tỉnh Quảng Nam mới đây, phóng viên Tuổi trẻ đã đặt câu hỏi cho ông D. về vụ việc trên. Đại biểu HĐND này phản hồi: “Thông tin kia là vu khống, người ta nói thêm nói bớt. Chuyện bé xé ra to, chả đâu vào đâu cả... Đây là việc bôi nhọ người khác”.

Về phía nạn nhân, hiện sức khỏe của nữ caddie đã ổn định. Sau khi thăm khám, chị L. đã được bệnh viện cho về trong ngày để tiếp tục điều trị ngoại trú và nghỉ ngơi tại nhà.

Trả lời Thanh Niên, chị L. cho biết phía công ty của ông N.V.D có gửi lời xin lỗi thông qua đại diện sân golf. Chị vẫn chưa đi làm lại, nên trước mắt các vấn đề liên quan sẽ do đại diện sân golf giải quyết.

Liên quan đến sự việc này, một CLB golf tại TP.Đà Nẵng đã có thư gửi các hội golf, các CLB, các sân golf tẩy chay ông N.V.D (thành viên Hội Golf Quảng Nam) vì ông này có hành vi đánh nữ nhân viên phục vụ bằng gậy golf

Bạn đang đọc bài viết "Vụ Chủ tịch Tập đoàn bất động sản bị tố đánh caddie sân golf: Công an làm việc với nạn nhân" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com