Vượt 2,3 triệu view, MV của Chi Pu bị 'réo tên' trên sóng truyền hình với chủ đề 'xóa bỏ nhạc phản cảm'?

Đáng chú ý là ca khúc này sau khi phát hành lại sở hữu lượt xem tăng chóng mặt, đạt số lượt xem mà nhiều nghệ sĩ mơ ước.

Mới đây, trong chuyên đề "Xóa bỏ ca khúc phản cảm: Quyền lực trong tay khán giả",  nền nhạc Sashimi - ca khúc mới của Chi Pu đã được lên sóng dù không gọi thẳng tên. Tuy nhiên chẳng phải vinh danh hay khen ngợi sự sáng tạo gì cả, thay vào đó đài VTV đã chỉ đích danh sản phẩm gần đây của Chi Pu có yếu tố "phản cảm".

Đài TH Quốc gia lên án gay gắt sản phẩm này: "Cô gái này lần nào ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng đều gây bão dư luận, đáng tiếc không phải khen mà là những bình luận tiêu cực. Một video ca nhạc gợi dục, phản cảm với ca từ dung tục, sáo rỗng,..."

MV Sashimi bị gọi tên trong chương trình "Xóa bỏ ca khúc phản cảm: Quyền lực trong tay khán giả".

Thậm chí theo lời nhà đài, không ít nghệ sĩ đồng nghiệp còn gọi sáng tác này là "rác" với ca từ sáo rỗng. Ấy vậy mà bất ngờ thay ca khúc sau vài ngày lên sóng đã có tới 2 triệu lượt xem, một con sô mà nhiều nghệ sĩ mơ ước. Điều này đặt ra câu hỏi nếu khán giả không thích thú trước những văn hóa phẩm như vậy thì liệu có còn những sản phẩm như thế ra đời?

chi-pu-sashimi-official-music-video-1663772796.mp4

Quả thực MV mới của Chi Pu có nhiều yếu tố nhạy cảm, khoan nói về ca từ, phần hình ảnh cũng gợi cho người ta liên tưởng đến những suy nghĩ "đen tối". Cụ thể như hình đoàn vũ công mặc đồ màu nude tạo dáng bên trên chiếc bục như một mâm sashimi khiến nhiều người phải "đỏ mặt". Âm nhạc bắt tai đến đâu nhưng lâu dần với hướng tiếp cận khán giả như vậy chắc cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh sự nghiệp của Chi Pu.

Hình ảnh của các vũ công với trang phục ôm sát màu nude khiến người xem "giật mình".

Chi Pu đang tự khiến mình trở nên "xấu" trong quan điểm khán giả để nổi tiếng?