Chính thức ra mắt Hội đồng Doanh nghiệp 4.0 Việt Nam

Tiên Nguyễn

29/11/2021 10:40

Theo dõi trên

Như các cuộc cách mạng công nghiệp trong quá khứ, tác động xã hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cũng rất sâu rộng, không chỉ dẫn đến những vấn đề kinh tế và xã hội do người dân mất việc làm, mà còn khiến tính chất công việc ở cả nông thôn và thành thị ngày càng biến động. Sáng nay ngày 28/11, Hội đồng Doanh nghiệp 4.0 Việt Nam được thành lập sau khi Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại Đông Nam Á xem xét, phê duyệt

z2976206297264_c1b5ed7d365923af56c451b31d8b0742

 

TS. Nguyễn Dũng Thương - Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại ĐNA cho biết, rất nhiều doanh nhân, doanh nghiệp đã đề nghị Viện nghiên cứu, chủ trì thành lập một tổ chức Hội bao gồm những doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang ứng dụng công nghệ 4.0 vào các hoạt động quản lý doanh nghiệp, kết nối kinh doanh, xúc tiến thương mại...nhằm hỗ trợ lẫn nhau cùng phát triển.

Đây chính là tiền đề, cơ sở để Viện báo cáo Trung ương Hội Khoa học Đông Nam Á - Việt Nam thành lập “Hội đồng doanh nghiệp 4.0 Việt Nam”, trực thuộc Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại Đông Nam Á.

TS. Nguyễn Dũng Thương - Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại ĐNA

TS. Nguyễn Dũng Thương - Chủ tịch kiêm Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tài chính, Đầu tư và Hợp tác, Thương mại ĐNA

Hội đồng doanh nghiệp 4.0 Việt Nam được thành lập với mục tiêu tập hợp, kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ cùng các cá nhân, tập thể đa ngành nghề, đa thành phần trong nước và quốc tế vào một tổ chức xã hội tự nguyện có đầy đủ tư cách pháp nhân, hoạt động hiệu quả, phù hợp với chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước.

Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Hội đồng doanh nhiệp 4.0

Trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Hội đồng doanh nhiệp 4.0

Tại sự kiện ra mắt TS. Nguyễn Dũng Thương đã trao quyết định bổ nhiệm cho 3 lãnh đạo chủ chốt của Hội gồm 1 Chủ tịch và 2 Phó chủ tịch gồm:

1: Ông Nguyễn Nghĩa Vượng, Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm TGĐ Vibook Group giữ vai trò chủ tịch Hội

2: Ông Hồ Quốc Thân, Chủ tịch Công ty Cổ phần Truyền hình Invest TV giữ vai trò Phó Chủ tịch Hội

3: Ông Đinh Tuấn Kiệt giữ vai trò Phó chủ tịch Hội

Bạn đang đọc bài viết "Chính thức ra mắt Hội đồng Doanh nghiệp 4.0 Việt Nam" tại chuyên mục Sự kiện. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com