DIC Group bất ngờ thay sếp

Phương Vy

08/06/2023 16:16

Theo dõi trên

Tổng Công ty CP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Group, mã chứng khoán DIG) vừa công bố miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc công ty đối với ông Hoàng Văn Tăng theo nguyện vọng cá nhân.

Theo giới thiệu ông Hoàng Văn Tăng là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh. Ông tham gia DIC Group từ tháng 4/2008 với chức danh Giám đốc Ban Kế hoạch và Phát triển dự án.

Đến tháng 8/2013, ông Tăng được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc công ty và đến tháng 7/2019 được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc.

Đồng thời, từ tháng 4/2018, ông Tăng trúng cử vào HĐQT DIC Group. Sau khi miễn nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc, ông Tăng vẫn là Thành viên HĐQT của DIC Group.

Cùng với việc miễn nhiệm ông Tăng, DIC Group cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Tín vào vị trí Tổng Giám đốc DIC Group.

ong-hoang-van-tang-trai-va-ong-nguyen-quang-tin-phai-pld-1686215661.png
 Ông Hoàng Văn Tăng (trái) và ông Nguyễn Quang Tín (phải)

Trước đó, ông Tín là Phó Tổng Giám đốc, đồng thời là người được ủy quyền công bố thông tin của DIC Group.

Ông Nguyễn Quang Tín tham gia vào DIC Group từ tháng 7/2010 với vai trò là Giám đốc Ban Đầu tư quản lý vốn. Đến tháng 7/2012, ông Tín trở thành Giám đốc Tài chính, Kế toán trưởng và đến tháng 9/2020 trở thành Phó Tổng Giám đốc của DIC Group.

Ngoài ra, trong giai đoạn từ tháng 7/2012 - 4/2021, ông Tín cũng từng là thành viên HĐQT của doanh nghiệp.

Như vậy, sau khi ông Hoàng Văn Tăng rời đi, Ban Tổng Giám đốc của DIC Group ngoài Tổng Giám đốc Nguyễn Quang Tín sẽ có 4 Phó Tổng Giám đốc là ông Nguyễn Văn Tùng, ông Trần Văn Đạt, ông Nguyễn Tuấn Liêm, ông Phạm Văn Thái và một Kế toán trưởng, ông Bùi Văn Sự.

Cùng thời điểm công bố thay đổi nhân sự, DIC Group cũng công bố thông tin về việc thành lập Ủy ban đầu tư trực thuộc HĐQT.

Ủy ban này có 2 thành viên; là bộ phận hoạt động chuyên trách, có chức năng, nhiệm vụ hỗ trợ hoạt động của HĐQT đối với các công việc như xác định các chiến lược, kế hoạch phát triển trung hạn và dài hạn, mục tiêu và kế hoạch cũng như chỉ tiêu thành tích cơ bản của DIC Group; xác định các ưu tiên hoạt động của DIC Group và đánh giá hiệu quả dài hạn các hoạt động của công ty.

Bạn đang đọc bài viết "DIC Group bất ngờ thay sếp" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com