Hà Nội: Doanh nghiệp chỉ ra loạt bất cập ở tòa nhà Gold Tower của Hoàng Huy Group

Đức Anh

22/07/2021 08:05

Theo dõi trên

Mới đây, nhiều doanh nghiệp đang hoạt động kinh doanh có trụ sở văn phòng tại tòa nhà Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội có đơn phản ánh chỉ ra loạt bất cập tại đây.

Nhiều bất cập về chất lượng dịch vụ tại khu văn phòng của tòa nhà Gold Tower
Thời gian gần đây Tạp chí Kinh tế tập đoàn nhận được nhiều thông tin phản ánh từ công ty đang hoạt động có trụ sở văn phòng tại tòa nhà Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội phản ánh chủ đầu tư tòa nhà Gold Tower – Công ty cổ phần tập đoàn Bất động sản CRV (Hoàng Huy Group – gọi tắt CĐT) đang thu tiền phí dịch vụ quá cao, không tương xứng với dịch vụ đang được hưởng.
Tòa nhà Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội do Hoàng Huy Group làm chủ đầu tư
Tòa nhà Gold Tower số 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội do Hoàng Huy Group làm chủ đầu tư)

Cụ thể, theo đơn kiến nghị người dân cho rằng: Hiện nay, mỗi tháng CĐT thuê Ban quản lý toà nhà Gold Tower thu tiền phí dịch vụ của mỗi văn phòng là 30.000vnđ/m2 (chưa bao gồm VAT) nhưng dịch vụ cung cấp cho các văn phòng quá kém, cụ thể: Thang máy cho khối văn phòng chỉ có 02 thang, chất lượng thang máy kém, không có điều hoà, quạt gió; tốc độ chậm; thường xuyên hỏng phải sửa chữa. Chúng tôi đã nhiều lần có văn bản kiến nghị nhưng đến nay CĐT vẫn chưa khắc phục triệt để.

Thang máy cho các văn phòng gồm 2 thang máy và 1 thang hàng
Thang máy cho các văn phòng gồm 2 thang máy và 1 thang hàng)

Về vấn đề vệ sinh: Hiện tại, mỗi tầng chỉ có 01 khu vệ sinh chia 02 khu Nam và Nữ, mỗi khu vệ sinh chỉ có 03 phòng. Trong khi đó, mỗi tầng có 14 văn phòng hoạt động. Hiện trạng nhà vệ sinh quá ít không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của số lượng nhân viên văn phòng hiện có gây nên hiện tượng quá tải; mọi người phải xếp hàng chờ trong giờ cao điểm; nhà vệ sinh thường xuyên bị tắc, bốc mùi hôi thối…

Nhà vệ sinh cho các văn phòng
Nhà vệ sinh cho các văn phòng)

Về vấn đề giao nhận thư từ: CĐT không bố trí hòm thư cố định cho mỗi văn phòng tại tầng 1; nhân viên lễ tân không nhận thư; bưu kiện và cũng không cho các bưu tá lên văn phòng nhận, trả thư, bưu kiện...gây nhiều cản trở khó khăn cho hoạt động kinh doanh của các Công ty hoạt động tại đây.

Hoang huy 4
“Dân” văn phòng phản ánh tòa nhà Gold Tower của Hoàng Huy Group chất lượng dịch vụ kém)

Tiếp đó, bên cạnh những kiến nghị về chất lượng dịch vụ tại tòa nhà, người dân văn phòng tại đây cũng phản ánh thêm việc thu tiền điện điều hòa đang có nhiều khuất tất đặc biệt trong tháng 5/2021 và tháng 6/2021, CĐT thông báo thu tiền điện tăng đột biến so với bình quân các tháng trước.

Trước sự việc trên, các công ty đã khiếu nại lên CĐT tuy nhiên đến nay vẫn chưa được giải quyết. Theo thông tin mới nhất từ công ty thì ngày 19/7/2021 vừa qua CĐT đã tự ý cắt điều hòa đồng loạt các căn phòng trong thời tiết nắng nóng.

Bạn đang đọc bài viết "Hà Nội: Doanh nghiệp chỉ ra loạt bất cập ở tòa nhà Gold Tower của Hoàng Huy Group" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com