Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận khi bị chê hỗn, tiết lộ 'luật ngầm' trong showbiz

07/02/2023 10:58

Theo dõi trên

Nam diễn viên lên tiếng trước những chỉ trích về phát ngôn của bản thân tại chương trình truyền hình.

Thời gian qua, Lê Dương Bảo Lâm là cái tên gây sốt trên truyền hình khi góp mặt trong chương trình "2 ngày 1 đêm". Tuy nhiên vì có tính cách hoạt náo và sôi nổi nên quán quân Cười xuyên Việt 2015 bị một số khán giả chê bai là "hỗn", hay tỏ thái độ hơn thua với các thành viên khác hoặc những khoảnh khắc "cãi tay đôi" để giành chiến thắng trong trò chơi. Chính vì vậy, anh vướng phải khá nhiều các ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

livestream-le-duong-bao-lam-pld-1675742005.jpg
Lê Dương Bảo Lâm có những chia sẻ trên livestream gần đây.

Trong livestream mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã có những phản hồi trước các ý kiến chê bai khi tham gia chương trình "2 ngày 1 đêm". Khi bị nhận xét hỗn với các đồng nghiệp lớn tuổi hơn như Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, nam diễn viên đã bày tỏ: “Tôi hỗn với những người đó, tôi làm nghề được không? Anh em thương nhau nên đã hiểu nhau rồi, không có sao đâu”. Các thành viên trong chương trình đều hiểu nhau nên rất ăn ý. Lê Dương Bảo Lâm mong khán giả nhìn nhận rõ vấn đề, đừng hiểu nhầm rồi ghét anh.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ: "Tất cả là diễn thôi quý vị ơi, chứ nghề của em mà hỗn 1 lần thôi là khỏi làm nghề". Diễn viên quê Đồng Nai nói đây là "luật ngầm" của showbiz. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn đưa ra ví dụ để minh chứng: "Chẳng hạn như Ngô Kiến Huy không thích mình rồi nói với nhà sản xuất: "Lâm hỗn quá, show nào có tôi thì không có Lâm", thì bản thân sẽ rơi vào tình huống khó nói. "Như vậy có chết tôi không? Anh em chúng tôi chỉ đùa giỡn vui với nhau thôi chứ không có ý gì, không có hỗn".

2-ngay-1-dem-pld-1675742005.jpg
Các thành viên trong "2 ngày 1 đêm" thường xuyên có những câu đùa bị hiểu lầm.

Diễn viên quê Đồng Nai phủ nhận chuyện tỏ thái độ, hơn thua với dàn cast trong gameshow. “Nghề này mà hỗn thì khó làm nghề lắm, nên quý vị yên tâm đây chỉ là mảng miếng thôi. Nhiều người ghét tôi hay sao mà tôi làm gì cũng chửi", quán quân Cười xuyên Việt 2015 chia sẻ. Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm cho biết, đây chỉ là những câu nói đùa của anh và đồng nghiệp tung hứng để tạo tiếng cười cho người xem. 

le-duong-bao-lam-pld-1675742005.jpg
Anh mong khán giả không hiểu nhầm về các thành viên nữa.

Trước đó, trong chương trình, Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng "giải oan" cho đàn em của mình. Anh chia sẻ: "2 ngày 1 đêm cho Tuấn thấy được cảm giác như gia đình, không ai hơn thua ai. Mọi người cứ tưởng Lê Dương Bảo Lâm rất hơn thua, nhưng không, Lâm phải quậy lên để có miếng cho anh em bám vào".

kieu-minh-tuan-len-tieng-pld-1675742005.jpg
Kiều Minh Tuấn từng lên tiếng "minh oan" cho nam diễn viên.

Streamer Cris Phan cũng cho biết các thành viên là một gia đình, trong đó Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vai trò khuấy động, Trường Giang là người anh cả chăm sóc các em, Ngô Kiến Huy là "hoa hậu thân thiện", Kiều Minh Tuấn từng trải, anh và HIEUTHHAI là những người em nhí nhố, ngơ ngác của các anh.

nhan-vat-anh-huong-tren-mang-xa-hoi-pld-1675742005.jpg
Anh luôn lọt vào bảng xếp hạng "Top nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội" sau khi tham gia "2 ngày 1 đêm".

Từ khi tham gia "2 ngày 1 đêm", tên tuổi Lê Dương Bảo Lâm được chú ý nhiều hơn. Anh nhiều lần góp mặt trong các danh sách "Top nhân vật có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội". Trong một chương trình, nam diễn viên khẳng định: "Tôi được mời show nhiều hơn, nhận quảng cáo nhiều hơn. Nhờ chương trình mà tôi được rất nhiều thứ, nhất là tình cảm khán giả dành cho tôi. Đó là điều hạnh phúc nhất trong quá trình làm nghề".

Bạn đang đọc bài viết "Lê Dương Bảo Lâm phủ nhận khi bị chê hỗn, tiết lộ 'luật ngầm' trong showbiz" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com