Long đong số phận 2 dự án quy mô “khủng” của ông lớn Apec Group tại Bình Thuận

PV

22/06/2022 15:22

Theo dõi trên

Ông lớn Apec Group đã nhảy vào đường đua bất động sản tỉnh Bình Thuận với 2 dự án có quy mô khủng là Apec Mandala Wyndham Mũi Né và Apec Mandala Retreats nằm trên trục đường DT716, cung đường ven biển đắt giá tại khu vực.

long-dong-so-phan-2-du-an-quy-mo-khung-cua-ong-lon-apec-group-tai-binh-thuan-cafeland-1655886059.mp4

Công ty Cổ phần Tập đoàn Apec Group được thành lập từ cuối tháng 11/2017, tiền thân là CTCP Đầu tư BG Group, Apec Group hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực gồm: đầu tư tài chính, xây dựng hạ tầng khu công nghiệp, khai thác và vận hành dịch vụ khách sạn… tuy nhiên lĩnh vực chính vẫn là bất động sản. Trong thị trường này, Tập đoàn Apec được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, như Apec Mandala Hotel & Spa Bắc Ninh hay Apec Mandala Wyndham Bắc Ninh, Huế, Hải Dương, Phú Yên đang được triển khai. Cuối năm 2021 vừa qua, doanh nghiệp này cũng đã thể hiện tham vọng sẽ xây dựng 10 triệu căn nhà ở xã hội từ nay đến năm 2030. Tuy lớn mạnh nhưng chủ đầu tư này cũng vướng không ít tai tiếng như: xây dựng trái phép, dự án chậm tiến độ thuộc diện bị thu hồi, bán hàng "chui" khi chưa đủ điều kiện pháp lý hay bán trái phiếu không đúng quy định. Liệu rằng những tai tiếng này có ảnh hưởng đến chất lượng 2 dự án lớn mà Apec Group đang triển khai tại Bình Thuận? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong video này nhé!

Bạn đang đọc bài viết "Long đong số phận 2 dự án quy mô “khủng” của ông lớn Apec Group tại Bình Thuận" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com