Mạng xã hội X sẽ cung cấp tính năng gọi video và gọi âm thanh

02/09/2023 12:30

Theo dõi trên

Theo ông Musk, tính năng gọi video và gọi âm thanh sẽ hoạt động trên các Hệ điều hành iOS, Android, Mac và các hệ điều hành trên máy tính, đồng thời không cần có số điện thoại.

ong-musk-khong-cho-biet-khi-nao-cac-tinh-nang-moi-se-co-san-tren-nen-tang-nay-pld-1693632510.jpg
Ông Musk không cho biết khi nào các tính năng mới sẽ có sẵn trên nền tảng này. (Nguồn: Mạng xã hội X)

Ngày 31/8, tỷ phú Elon Musk cho biết mạng xã hội X (trước đây là Twitter) sẽ cung cấp tính năng gọi video và gọi âm thanh nhằm biến nền tảng này thành siêu ứng dụng.

Tuy nhiên, ông Musk không cho biết khi nào các tính năng mới sẽ có sẵn trên nền tảng này.

Theo ông Musk, tính năng gọi video và gọi âm thanh sẽ hoạt động trên các Hệ điều hành iOS, Android, Mac và các hệ điều hành trên máy tính, đồng thời không cần có số điện thoại.

Tháng trước, ông Musk và Giám đốc Điều hành Linda Yaccarino đã thông báo đổi tên mạng xã hội Twitter thành X, cho rằng nền tảng này sẽ trở thành siêu ứng dụng, cho phép người dùng giao tiếp xã hội cũng như quản lý tài chính của họ.

Đầu tuần này, bang Rhode Island của Mỹ đã cấp phép hoạt động cho ứng dụng thanh toán Twitter Payments LLC của X, theo đó ứng dụng này có thể thực hiện các hoạt động thanh toán hay chuyển tiền qua mạng Internet.

Ban lãnh đạo Twitter cũng thay logo mới cho mạng xã hội này, từ biểu tượng chim xanh quen thuộc thành chữ "X" màu trắng trên nền đen.

Kể từ khi ông Musk tiếp quản Twitter hồi tháng 10 năm ngoái, công ty này đối mặt với nhiều biến động như sa thải hàng loạt nhân viên và doanh thu quảng cáo cũng bị giảm mạnh.

Để tăng nguồn thu cho công ty, ông Musk chuyển sang cơ chế thu phí quảng cáo, theo đó người sử dụng mạng xã hội X sẽ nhận được thu nhập từ quảng cáo nếu họ có đăng ký sử dụng tích xanh có trả phí. Trường hợp ngược lại, khoản thu nhập từ nguồn này sẽ vào "túi" của công ty điều hành X./.

Bạn đang đọc bài viết "Mạng xã hội X sẽ cung cấp tính năng gọi video và gọi âm thanh" tại chuyên mục Tin Tức. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com