Mercedes-Benz E-Class 2024 được trang bị màn hình "khủng", tích hợp sẵn Tiktok

26/02/2023 09:47

Theo dõi trên

Mercedes-Benz E-Class 2024 sẽ có màn hình cực lớn cùng các chức năng thư giãn và giải trí mới trong xe.

Trước khi ra mắt E-Class thế hệ thứ sáu mới, hãng Mercedes-Benz đã cho chúng ta xem trước những gì có thể mong đợi từ nội thất sang trọng của mẫu xe này. Qua đó, có thể thấy Mercedes-Benz E-Class 2024 sở hữu khoang lái bao gồm màn hình Hyperscreen nổi bật mà chúng ta đã từng thấy trong mẫu ô tô điện EQS. Riêng bảng đồng hồ kỹ thuật số của xe được thiết kế nhô lên ở phía trên. Ngoài ra, E-Class mới còn nổi bật với các dải ánh sáng LED nhiều màu xung quanh bảng điều khiển và cửa ra vào theo phong cách rất tương lai.

2024-mercedes-e-class-interior-reveal-three-screens-and-selfie-camera-1677379332.mp4
Video giới thiệu nội thất bên trong Mercedes-Benz E-Class 2024

Không chỉ đẹp mắt, Mercedes-Benz E-Class 2024 còn mang tới vô số công nghệ mới nhằm nâng cao sự thoải mái, tính năng giải trí và hiệu suất. Mẫu xe hạng sang mới của Mercedes-Benz sử dụng hệ thống thông tin giải trí MBUX thế hệ thứ 3 mới nhất, có thể được coi là tiền thân của cấu trúc MB.OS sẽ ra mắt trong một vài năm tới.

he-thong-den-led-doi-mau-pld-1677379321.jpg
Hệ thống đèn LED đổi màu trong E-Class 2024

Cũng tương tự EQS, Mercedes-Benz E-Class 2024 đi kèm màn hình bổ sung cho hành khách phía trước dưới dạng trang bị tùy chọn. Nhờ đó, hành khách ngồi ghế trước có thể tự do thưởng thức nội dung giải trí và trò chơi trực tuyến mà không gây mất tập trung cho người lái. Sẽ có một camera theo dõi chuyển động mắt của người lái và nếu họ lướt qua màn hình của hành khách, nội dung ngay lập tức sẽ bị che khuất. Mercedes-Benz gọi đây là tính năng lọc hình ảnh an toàn nâng cao.

Âm thanh và giải trí

Người lái vẫn có thể tận dụng nhiều tính năng giải trí khi đã đỗ xe an toàn, bao gồm các trò chơi như Angry Birds, mạng xã hội TikTok và trình duyệt web Vivaldi. Nếu bạn là con người bận rộn với công việc, bạn có thể sử dụng Zoom để tham gia các cuộc họp trực tuyến. Xe còn được trang bị một camera tích hợp ngay trên mặt táp-lô để chụp ảnh selfie và quay video. Xe cũng hỗ trợ kết nối 5G để nâng cao chất lượng đường truyền.

noi-that-mercedes-e-class-2024-pld-1677379321.jpg
Nội thất Mercedes E-Class 2024 có tích hợp cả Tiktok

Về mặt âm thanh, nếu người mua chọn hệ thống Burmester cao cấp, đèn viền xung quanh nội thất có thể mang đến một màn trình diễn ánh sáng như trên sân khấu.  Ánh sáng sẽ rung động theo các nhịp điệu hoặc chuyển đổi màu sắc mượt mà khi âm nhạc trở nên nhẹ nhàng hơn. Dù vậy, tính năng này có thể gây mệt mỏi khi lái xe vào ban đêm dù trông có vẻ rất thú vị.

Tiện nghi và thoải mái

Nếu khách hàng muốn thư giãn, hệ thống Energizing Comfort hiện có đã được bổ sung cho E-Class mới. Hệ thống này kết hợp các chức năng mát-xa trên ghế với hệ thống kiểm soát khí hậu, hương thơm nội thất, âm nhạc và đồ họa trên màn hình để thiết lập các tâm trạng cụ thể. Một tính năng mới sẽ ghép nối hệ thống với màn hình để phát hiện mức độ căng thẳng của người lái và có thể kích hoạt chế độ thư giãn giúp mang lại trạng thái hạnh phúc hơn.

mercedes-e-class-pld-1677379321.jpg

Một tính năng mới khác có trên E-Class 2024 được hãng Mercedes-Benz gọi là thói quen. Người dùng có thể chọn một số cài đặt sẵn trên xe để tự động kích hoạt hệ thống sưởi ghế ở một nhiệt độ nhất định cùng với đèn nội thất. Khách hàng cũng có khả năng tạo các cài đặt riêng theo thói quen của mình. Trong tương lai, Mercedes-Benz E-Class sẽ sử dụng trí thông minh nhân tạo AI để học hỏi thói quen của người lái và tự động tạo ra các tiện ích riêng cho những tác vụ thường dùng.

Mercedes cho biết E-Class 2024 sẽ được bán tại Mỹ vào cuối năm nay, vì vậy, các thông tin chi tiết hơn về mẫu sedan này sẽ được tiết lộ trong vài tháng tới.

Bạn đang đọc bài viết "Mercedes-Benz E-Class 2024 được trang bị màn hình "khủng", tích hợp sẵn Tiktok" tại chuyên mục Sản phẩm. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com