Ngọc Lan xác nhận đã đóng 2,3 tỷ tiền bảo hiểm, thừa nhận bản thân không đọc kỹ thông tin hợp đồng

09/04/2023 14:16

Theo dõi trên

Nữ diễn viên lên tiếng để đính chính những thông tin liên quan đến việc bị lừa 7 tỷ đồng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Vừa qua, Ngọc Lan đã livestream trên trang cá nhân cho biết mình được người quen của một nghệ sĩ lớn tư vấn bán bảo hiểm. Thế nhưng, đến gần đây, cô mới phát hiện bản thân bị lừa hợp đồng lên đến 7 tỷ đồng mà không hay biết. 

Nữ diễn viên cho biết do chủ quan nên cô đã ký tên vào hợp đồng có nội dung không đúng như lời nhân viên tư vấn cam kết và đóng liên tục trong suốt nhiều năm qua. Cụ thể, nhân viên tư vấn cho biết Ngọc Lan sẽ nhận 10 tỷ đồng cả vốn và lãi sau 10 năm, tuy nhiên trong văn bản hợp đồng thì số tiền nhận được ít hơn và thời gian lên đến 74 năm.

ngoc-lan-khong-kim-nen-duoc-buc-xuc-vi-bi-lua-so-tien-lon-pld-1681024421.jpg
Ngọc Lan không kìm nén được bức xúc vì bị lừa số tiền lớn. 

Sau khi sự việc được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao, Ngọc Lan đã trực tiếp lên tiếng giải thích rõ từng chi tiết. Nữ diễn viên phủ nhận việc bị lừa 7 tỷ như nhiều người đưa tin và xác nhận chỉ mới đóng số tiền là 2,3 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết mẹ ruột suýt ngất xỉu khi đọc được thông tin con gái bị lừa 7 tỷ đồng nên phải vội lên tiếng để không bị lan truyền sai lệch.

Ngọc Lan chia sẻ: "Tôi không bị mất 7 tỷ vì chỉ mới đóng 2,3 tỷ đồng. Nếu rút bây giờ chỉ mất 2,3 tỷ đồng nhưng đóng tiếp thì không phải được 7 tỷ sau 10 năm như lời nhân viên tư vấn đã cam kết. Hiện tại, tôi đang làm mọi cách để giảm thất thoát ở con số tối thiểu. Cái tôi bức xúc là người tư vấn dụ dỗ mọi cách để tôi ký tên và tôi không đọc hợp đồng nên con số sau 10 năm rút ra không đúng như thỏa thuận và phía công ty cũng không chăm sóc một tý gì cả và bảo đây là quy định của công ty".

ngoc-lan-xac-nhan-chi-dong-23-ty-trong-nhung-nam-qua-phu-nhan-thong-tin-bi-lua-7-ty-dong-pld-1681024421.jpg
Ngọc Lan xác nhận chỉ đóng 2,3 tỷ trong những năm qua, phủ nhận thông tin bị lừa 7 tỷ đồng.

Ngoài ra, Ngọc Lan cũng thừa nhận bản thân có phần sai khi không đọc kỹ thông tin trên hợp đồng mà vội ký tên. Khi phát hiện sự việc, nữ diễn viên yêu cầu một cuộc gặp gỡ với nhân viên tư vấn và công ty để được ký lại hợp đồng vì công ty cô mua bảo hiểm ban đầu đã đổi chủ sở hữu mới nhưng không thông báo điều này với khách hàng. Tuy nhiên, phía công ty bảo hiểm mới không chấp thuận yêu cầu trên của Ngọc Lan.

quyet-dinh-mua-bao-hiem-ngay-sau-khi-ly-hon-pld-1681024421.jpg

Về nguyên nhân quyết định mua bảo hiểm ngay sau khi ly hôn, Ngọc Lan chia sẻ: "Từ khi ly hôn, tôi chỉ có một mình nuôi con, không ai phụ tôi hết và mẹ cũng lớn tuổi rồi nên tôi sợ không may mình qua đời thì con sẽ không ai nuôi và sẽ không có kinh tế để nuôi. Có một lần, tôi gặp một chị bán bảo hiểm, chị này là người quen của một nghệ sĩ rất lớn trong nghề. Tôi nghĩ đây là người quen sẽ tư vấn rất chuẩn xác và đúng cho mình. Tại thời điểm đó, tôi đã ly hôn rồi nên muốn mua bảo hiểm để lỡ có chết thì con của mình sẽ nhận tiền đền bù để đi học và có thể dư ra một ít như vốn làm ăn, tôi chỉ nghĩ đơn giản như vậy.

Người tư vấn bảo hiểm đánh được tâm lý của tôi, chị ấy mới bảo tôi phải lo cho cuộc sống của tôi và con. Người này tư vấn cho tôi 2 gói, 1 của mình và 1 của con, gói của tôi 530 triệu/ năm, còn con trai là 170 triệu/ năm. Tôi không hiểu sao mình lại mua luôn một lần cho 2 mẹ con, lúc đó tôi mới ly hôn nên ai tư vấn gì để có cuộc sống tốt đẹp thì tôi cũng làm theo".

Bạn đang đọc bài viết "Ngọc Lan xác nhận đã đóng 2,3 tỷ tiền bảo hiểm, thừa nhận bản thân không đọc kỹ thông tin hợp đồng" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com