Tân Phó Chủ tịch VFF tự tin làm cả Chủ tịch Phố Hiến lẫn Chủ tịch liên đoàn bóng bàn

07/11/2022 10:32

Theo dõi trên

Lãnh đạo mới được bầu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam không ngại việc kiêm nhiệm 3 vị trí lớn trong cùng thời điểm.

Trong Đại hội VFF khóa IX hôm nay, 2 ứng viên Nguyễn Trung Kiên và Nguyễn Xuân Vũ đã đắc cử 2 chức danh cấp cao trong Ban chấp hành VFF khóa mới. Ông Nguyễn Trung Kiên trở thành tân Phó Chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ, còn ông Nguyễn Xuân Vũ tiếp quản vai trò Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông và đối ngoại.

Trao đổi với báo giới được trang chủ VFF dẫn lại sau khi đạt 52,94% tổng số phiếu bầu, Phó chủ tịch tài chính Nguyễn Trung Kiên bày tỏ niềm vinh dự khi nhận được sự tín nhiệm từ các đơn vị tổ chức thành viên. Ông mong trong thời gian tới, các đơn vị chưa lựa chọn sẽ hiểu về mình nhiều hơn và cùng chung tay phát triển bóng đá Việt Nam.

tan-pho-chu-tich-vff-tu-tin-lam-ca-chu-tich-clb-lan-chu-tich-lien-doan-khac-1-680-1667790394.jpg

Phó Chủ tịch tài chính Nguyễn Trung Kiên.

Ông Trung Kiên bày tỏ rõ quyết tâm giữ lời hứa tạo cú hích tài chính lớn cho VFF: "Trước khi tranh cử, tôi đã chia sẻ với giới truyền thông về việc doanh thu của VFF tăng trưởng 50%. Hôm nay, khi đã trúng cử, tôi sẽ xây dựng kế hoạch, phối hợp với BLĐ, các bộ phận chuyên môn để hướng tới điều đó."

Ngoài công việc mới tại VFF, Phó chủ tịch truyền thông Nguyễn Xuân Vũ còn đảm nhận 2 vai trò Chủ tịch CLB Phù Đổng và Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn. Ông khẳng định không có vấn đề nào khi kiêm nhiệm: "Ở CLB Phù Đổng, tôi có bộ máy hỗ trợ công việc. Tôi tự tin mình có đủ thời gian để chia sẻ công việc ở cả 2 liên đoàn."

tan2-1667790394.jpg

Phó Chủ tịch truyền thông Nguyễn Xuân Vũ.

Ông Xuân Vũ nêu định hướng bên cạnh giải chuyên nghiệp và ĐTQG, cần có sự quan tâm nhiều hơn đến các giải ngoài chuyên nghiệp như hạng Nhì, hạng Ba, bóng đá nữ cũng như giải phong trào. Lãnh đạo mới của VFF dự định mở cầu nối truyền thông, kết hợp với phóng viên, báo chí nước ngoài và kiều bào Việt Nam để gia tăng thêm số lượng người hâm mộ.

Bạn đang đọc bài viết "Tân Phó Chủ tịch VFF tự tin làm cả Chủ tịch Phố Hiến lẫn Chủ tịch liên đoàn bóng bàn" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com