Thành viên cuối cùng trong Bộ phận Kiểm toán nội bộ của FLC xin từ chức

Diệu Trang

11/01/2023 14:04

Theo dõi trên

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (mã chứng khoán FLC) vừa công bố nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Thành viên Bộ phận Kiểm toán nội bộ của bà Trần Thị Mỹ Dung vì lý do cá nhân.

Trong bản công bố thông tin gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE), HĐQT tập đoàn FLC cho biết đã nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Thành viên bộ phận Kiểm toán nội bộ của bà Trần Thị Mỹ Dung với lý do cá nhân.

flc-1-1673420537.jpg

 

HĐQT sẽ tiến hành họp và xem xét thông qua việc thôi giữ chức vụ của bà Dung theo quy định của pháp luật và điều lệ công ty hiện hành.

Trước đó vào ngày 5/1, FLC cũng nhận được đơn từ nhiệm chức vụ Phụ trách bộ phận Kiểm toán nội bộ của ông Nguyễn Mạnh Cường cũng với lý do cá nhân.

Ông Nguyễn Mạnh Cường và bà Trần Thị Mỹ Dung là 2 thành viện được Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC chọn để thành lập Bộ phận Kiểm toán nội bộ trực thuộc HĐQT vào ngày 26/10/2021.

Như vậy chỉ trong 4 ngày, tất cả thành viên của bộ phận kiểm toán nội bộ FLC đều từ chức và hiện không còn ai trong thời điểm Tập đoàn FLC đang làm việc với đơn vị kiểm toán độc lập báo cáo tài chính năm 2021.

Liên quan đến đơn vị kiểm toán, Tập đoàn FLC đã thay đổi đơn vị kiểm toán các báo cáo tài chính năm 2021 của công ty là Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn UHY.

Lý do của việc thay đổi đơn vị kiểm toán là do Công ty TNHH Kiểm soát An Việt không bố trí được thời gian và nhân sự thực hiện, cung cấp dịch vụ kiểm toán theo quy định. Do đó, FLC buộc phải thanh lý hợp đồng cung cấp dịch vụ kiểm toán đã ký với An Việt.

Bạn đang đọc bài viết "Thành viên cuối cùng trong Bộ phận Kiểm toán nội bộ của FLC xin từ chức" tại chuyên mục Kinh tế. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com