TikToker, YouTuber túc trực tại nhà người chồng bạo hành vợ mang thai 7 tháng

22/05/2023 15:26

Theo dõi trên

Vụ việc chị G. đang mang thai bị chồng bạo hành dã man đang được dư luận quan tâm. Các nhà sáng tạo nội dung xem đây là miếng mồi béo bở để khai thác, lợi dụng câu chuyện từ người trong cuộc để trục lợi bất chính.

Chị B.T.T.G sinh năm 1987, người gốc huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang bị chồng là anh L bạo hành dã man, liên tụctác động vật lý khi đang mang bầu 7 tháng. Về nhà chồng tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương sinh sống nhưng liên tục bị tấn công, chịu đựng sự la mắng từ chồng nên chị G. quyết định về ở nhà bố mẹ đẻ tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Đi diện cơ quan điều tra cho hay anh Luân đã khai trong quá trình sinh sống, vợ chồng có xảy ra xô xát. Việc anh đánh chị giao là có thật nhưng chỉ là dùng dây thắt lưng để đánh vợ. Bước đầu, người chồng này phủ nhận dụng móc phơi quần áo hơ lửa dí vào da thịt hoặc dây điện để hành hung chị G. 

gia-dinh-chong-o-canh-ben-nhung-chang-dam-can-ngan-pld-1684743813.png
Gia đình chồng ở cạnh bên nhưng chẳng dám can ngăn, vì mỗi khi cha mẹ hay anh em chồng qua can ngăn, anh L. lại hăng máu đánh chị Giao tàn nhẫn hơn. Có ngày chị chịu 2 - 3 trận đòn.

Vụ việc nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận bởi những tình tiết man rợ, thiếu tình người. Đặc biệt, chị G. đang mang thai 7 tháng thay vì nhận được sự chăm sóc ân cần, quan tâm từ người bạn đời nhưng lại phải nhận những đòn roi đau đớn. 

Chị G. kể, trong thời gian làm việc ở TP. HCM, chị và chồng là T.V.L. (37 tuổi, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) quen biết thông qua mai mối. Cả hai chung sống với nhau từ cuối năm 2020, sau đó đăng ký kết hôn, không tổ chức tiệc cưới. Thời gian đầu, cả hai rất yêu thương nhau, nhưng khoảng 1 năm nay, vì chuyện tiền bạc nên chị nhiều lần bị bị chồng bạo hành dã man

chi-g-tiet-lo-ban-than-bi-bao-hanh-da-man-do-mau-thuan-ap-luc-ve-tien-bac-pld-1684743813.jpg
Chị G. tiết lộ bản thân bị bạo hành dã man do mâu thuẫn, áp lực về tiền bạc.

Sau đó, Hội Liên hiệp phụ nữ (Hội LHPN) tỉnh Hải Dương cũng có công văn gửi UBND huyện Kim Thành (tỉnh Hải Dương) đề nghị quan tâm, chỉ đạo các ngành chức năng khẩn trương điều tra, xác minh, giải quyết vụ việc theo quy định để bảo vệ quyền lợi chính đáng cho phụ nữ. Đồng thời, Hội đề nghị xử lý nghiêm trường hợp vi phạm pháp luật và có biện pháp bảo vệ an toàn cho chị G. và người nhà trong suốt quá trình giải quyết vụ việc ở Hải Dương.

Hội LHPN tỉnh Hải Dương cũng chỉ đạo Hội LHPN huyện Kim Thành phối hợp với các ngành chức năng sớm hoàn tất thủ tục ly hôn theo đề nghị, động viên gia đình T.V.L. (chồng chị G.) đồng thuận để chị G. được quyền nuôi con.

tren-nguoi-cua-thai-phu-g-chang-chit-vet-thuong-do-that-lung-thanh-kim-loai-de-lai-pld-1684743812.jpg
Trên người của thai phụ G. chằng chịt vết thương do thắt lưng, thanh kim loại để lại.

Theo chia sẻ từ Hội LHPN tỉnh Hải Dương hiện có rất nhiều YouTuber, TikToker... tìm đếnnhà L. gây kích động, tự ý xâm phạm quyền riêng tư, ảnh hưởng tâm lý đến con chung của L., các con riêng của L., gây mất trật tự an ninh địa phương. 

Trên nền tảng YouTube, nhiều nhà sáng tạo nội dung đã đăng tải nhiều đoạn clip liên quan đến cuộc sống gia đình của chị G., phỏng vấn về những người liên quan trong câu chuyện và đặt những tên có phần câu view để thu hút sự chú ý từ dư luận. Đây đều là những hành động phản cảm, cố tình lợi dung câu chuyện của người khác để trục lợi bất chính. Hiện tại, vụ việc vẫn được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

nhung-bai-dang-giat-title-tren-mang-xa-hoi-pld-1684743813.png
Những bài đăng giật title trên mạng xã hội, YouTuber, TikToker đứng chờ trước nhà anh L. để tìm kiếm thêm clip độc quyền nhưng lại gây mất trật tự, an ninh.

Bạn đang đọc bài viết "TikToker, YouTuber túc trực tại nhà người chồng bạo hành vợ mang thai 7 tháng" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com