Email
bbtpld@gmail.com
Hotline
0971008956
Tìm kiếm
Tìm kiếm
Chuyên mục
Pháp luật
Chính sách - Sự kiện
Tin Pháp luật
Tư vấn - Bàn tròn
Văn bản
Kinh tế
Tài chính - Ngân Hàng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Chứng khoán - Trái phiếu
Địa ốc
Dịch vụ - Thị trường
Đầu tư
Chủ đầu tư
Dự án
Quy hoạch
Giao thông
Mô hình mới
Công nghệ
Tin tức
Số hóa
Sản phẩm
Khám Phá
Môi trường
Tài nguyên
Tự nhiên
Nhân tạo
Văn hóa
Dân sinh
Giáo dục
Tấm gương
Du lịch
Giải trí - Thể thao
Video
Ảnh
Podcasts
Infographic
Emagazine
Tìm kiếm
Pháp luật
Chính sách - Sự kiện
Tin Pháp luật
Tư vấn - Bàn tròn
Văn bản
Kinh tế
Tài chính - Ngân Hàng
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Chứng khoán - Trái phiếu
Địa ốc
Dịch vụ - Thị trường
Đầu tư
Chủ đầu tư
Dự án
Quy hoạch
Giao thông
Mô hình mới
Công nghệ
Tin tức
Số hóa
Sản phẩm
Khám Phá
Môi trường
Tài nguyên
Tự nhiên
Nhân tạo
Văn hóa
Dân sinh
Giáo dục
Tấm gương
Du lịch
Giải trí - Thể thao
Video
Ảnh
Podcasts
Infographic
eMagazine
Cuối năm 2026, sẽ khởi công đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam 350km/h, quy mô 67 tỷ USD
Việt Nam xứng đáng được đối xử công bằng
Saigonbank đặt mục tiêu lợi nhuận 2025 gấp 3 lần
Thứ trưởng Bộ Tài chính cập nhật tiến độ thí điểm sàn giao dịch tiền mã hóa
Huy động 1.300 trái phiếu, Đầu tư Thương mại Tân Bình báo lỗ hai năm liên tiếp
AmCham ủng hộ việc xóa bỏ tất cả các rào cản thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Thứ 6, ngày 16 tháng 8, 2019, 8:36:21 Chiều
Từ khóa "
thương hiệu
"
‹
1
2
3
4
5
6
7
›
Forever 21 nộp đơn xin phá sản: Vì sao thương hiệu thời trang giá rẻ đình đám sụp đổ?
Forever 21, một trong những thương hiệu thời trang nhanh (fast fashion) nổi tiếng của Mỹ, đã chính thức nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 của Luật phá sản Hoa Kỳ. Đây là được xem là tin tức ảnh hưởng lớn đối với ngành thời trang...
Anh Mai
- 09:48 18/03/2025
- 9 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Kinh tế
Một thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng thu hơn 39 tỷ đồng mỗi ngày
Theo báo cáo tài chính kiểm toán hợp nhất vừa công bố, năm 2024 Công ty cổ phần Vinpearl đạt doanh thu 14.388 tỷ đồng. Con số này tương với mức doanh thu bình quân hơn 39 tỷ đồng mỗi ngày.
Phương Vy
- 11:05 05/03/2025
- 8 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Kinh tế
Bệ phóng cho hàng hóa vươn xa
Việc tạo dựng được thương hiệu quốc gia sẽ giúp hàng hóa Việt Nam khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế.
Người kiểm duyệt
- 11:31 09/08/2024
- 17 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Dịch vụ - Thị trường
Bảo hiểm xã hội Việt Nam: Phát hiện 68 website giả mạo thương hiệu để lừa đảo
Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin &Truyền thông phát hiện 68 website giả mạo thương hiệu với mục đích lừa đảo, được phát tán trên không gian mạng trong tháng 6/2024.
Hoàng Mai Phương
- 10:32 01/08/2024
- 8 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Dân sinh
Giá vàng thế giới giảm mạnh, thương hiệu SJC trong nước vẫn "đứng im"
Giá vàng SJC không thay đổi trong hơn 2 tuần gần đây, trong đó giá bán ra được các doanh nghiệp giữ ổn định ở mức 76,98 triệu đồng/lượng. Tỷ giá trung tâm và ngân hàng thương mại tăng 7 đồng.
Người kiểm duyệt
- 15:49 24/06/2024
- 8 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Dịch vụ - Thị trường
Truy xuất nguồn gốc hàng hóa: ‘Hàng rào’ bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp
Truy xuất nguồn gốc hàng hóa là một hoạt động quan trọng đối với tất cả các bên tham gia vào chuỗi cung ứng. Truy xuất nguồn gốc giúp bảo đảm chất lượng sản phẩm, hàng hóa, giúp doanh nghiệp bảo vệ thương hiệu, đồng thời là xu thế tất...
Diệu Anh
- 21:33 08/05/2024
- 20 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Dịch vụ - Thị trường
Xây dựng, bảo hộ thương hiệu nông sản Việt – Cần bắt đầu từ đâu?
Mặc dù đã và đang đạt được những con số ấn tượng về kim ngạch xuất khẩu, thế nhưng, tên tuổi, vị thế nhiều mặt hàng nông sản Việt vẫn chưa thể định hình, định danh trên thị trường quốc tế.
Hoàng Mai Phương
- 20:49 14/03/2024
- 18 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Dịch vụ - Thị trường
Vì sao Him Lam Land của đại gia Dương Công Minh lại đổi tên mới?
Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam (Him Lam Land) của ông Dương Công Minh bất ngờ đổi tên thành Truong Son Land Corporation.
Trường Anh
- 21:18 22/12/2023
- 51 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Doanh nghiệp - Doanh nhân
Kết đôi thương hiệu – “Phao cứu sinh” cho tiếp thị thời kinh tế khó khăn (bài 2)
Các sản phẩm kết đôi thương hiệu thường độc lạ và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Kinh tế khó khăn, chiến lược này càng “nóng”, tuy vậy, không dễ để triển khai.
Hoàng Mai Phương
- 15:50 22/08/2023
- 40 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Dịch vụ - Thị trường
Kết đôi thương hiệu – “Phao cứu sinh” cho tiếp thị thời kinh tế khó khăn (bài 1)
Khi ngân sách bị siết, các nhà tiếp thị tăng cường chiến lược hợp tác thương hiệu nhằm thu hút khách hàng, khiến họ chấp nhận mở hầu bao, cũng như tạo ra được hiệu quả truyền thông với chi phí thấp.
Hoàng Mai Phương
- 15:00 22/08/2023
- 34 lượt xem
- 0 trả lời
- trong:
Dịch vụ - Thị trường
‹
1
2
3
4
5
6
7
›