Văn Toàn nhận được lời khuyên của thầy Park và Công Phượng khi sang Hàn Quốc thi đấu

14/02/2023 22:47

Theo dõi trên

Những lời khuyên của Công Phượng và HLV Park Hang-seo về K-League giúp Nguyễn Văn Toàn có thêm sự chuẩn bị khi sang Hàn Quốc thi đấu.

Văn Toàn đã bước vào tháng thứ hai tập luyện tại CLB Seoul E-Land thuộc K-League 2 của Hàn Quốc sau khi chia tay HAGL. 

van-toan-pld-1676389425.jpg
Văn Toàn đang háo hức chờ đợi được thi đấu cho Seoul E-Land.

"Tôi chọn K-League do tác động của HLV Park Hang Seo, thầy nhấn mạnh rằng nếu tôi cố gắng hết mình, không đánh mất sự tự tin thì sẽ gặt hái được thành công”. Tôi cũng biết HLV Seoul E-Land là ông Park Choong-kyun dù chỉ trong một thời gian ngắn. Ông ấy có tác động nhiều đến quyết định của tôi", trang No Cut News của hãng CBS (Hàn Quốc) dẫn lời tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Văn Toàn chia sẻ rằng để chia tay CLB gắn bó trong 15 năm không hề dễ dàng nhưng anh phải cố gắng vì tương lai của mình. "Công Phượng và Xuân Trường có nói với tôi rằng giải Hàn Quốc đáng sợ lắm. Muốn thành công, tôi phải thật mạnh mẽ", Văn Toàn tiết lộ.

cau-thu-van-toan-pld-1676389425.jpeg
Văn Toàn nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới.

"Cậu ấy là một cầu thủ cá tính. Văn Toàn có những phẩm chất riêng biệt. Cậu ấy được kỳ vọng sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng của tôi trong mùa giải này. Có lẽ do làm việc lâu với HLV Park Hang Seo nên cậu ấy thích nghi và hòa nhập nhanh hơn tôi nghĩ", HLV Park Choong-kyun cho biết.

Sau chung kết lượt về AFF Cup 2022 ngày 16/1, Văn Toàn ở lại Thái Lan hội quân và tập huấn cùng Seoul E-Land. Sau đó, anh về Việt Nam làm visa lao động rồi bay sang Hàn Quốc ngày 3/2.  Seoul E-Land sẽ gặp Chungbuk Cheongju trên sân nhà ở trận ra quân tại K-League 2 vào ngày 1/3.

Bạn đang đọc bài viết "Văn Toàn nhận được lời khuyên của thầy Park và Công Phượng khi sang Hàn Quốc thi đấu" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com