Vụ người mẹ ném con 4 tháng tuổi xuống đất: Xót xa khoảnh khắc gặp lại con gái trước khi mất thị lực

08/03/2023 18:26

Theo dõi trên

Thường xuyên bị đánh đập dã man, bà mẹ trẻ đứng trước nguy cơ mất thị lực vĩnh viễn. Do quá áp lực và suy nghĩ tiêu cực, Trang từng ném con xuống đất, phải chịu hình phạt từ pháp luật. Thế nhưng, người chồng của Trang - kẻ vũ phu vẫn tiếp tục hời hợt, không quan tâm chăm sóc cho vợ con khiến dân tình bức xúc.

Trường hợp của Trang (21 tuổi) hiện tại đã có 3 đứa con nhưng cuộc sống khó khăn, liên tục bị chồng bạo hành khiến cộng đồng mạng xót thương. Được biết năm 17 tuổi, Trang đã bị đẩy vào động mại dâm, thường xuyên bị đánh đập, ảnh hưởng đến tâm lý cá nhân. Cuộc đời của Trang rẽ sang hướng khác khi gặp được Sang. Anh cưu mang và đưa Trang về sống chung như vợ chồng.

bao-luc-gia-dinh-pld-1678274401.jpg
Trang - cô gái 21 tuổi, người mẹ trẻ của 3 đứa con thơ thường xuyên bị chồng đánh đập dã man.

Tuy nhiên, suốt 6 năm ở với nhau, cả hai đã nhiều lần cãi vã dẫn đến việc Trang bị đánh đập. Sau dịch COVID-19, kinh tế vợ chồng kiệt quệ, gia đình túng quẫn càng làm mọi chuyện trở nên căng thẳng.

Trong lần gần nhất, cả hai đều đã say xỉn và lớn tiếng với nhau. Trang bị chồng đánh mức tròng mắt đỏ tấy, xung quanh hốc mắt bầm đen. Vì quá ức chế, cô gái 21 tuổi ném con từ trên lầu xuống đất khiến cháu Yến (4 tháng tuổi) bị chấn thương nghiêm trọng. Hiện cháu Yến đã nhập viện, sức khỏe dần hồi phục.

nguoi-me-nem-con-pld-1678274402.jpg
Trang đã thực hiện được nguyện vọng nhìn thấy con trước khi đôi mắt có nguy cơ bị mất thị lực.

Sau thời gian tạm giam, Trang tạm thời được tại ngoại, cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý. Nguyên nhân sâu xa, Trang đã bị tác động tâm lý, tinh thần hoàn toàn không bình thường và không kiểm soát được hành vi của mình.

Trang được mạnh thường quân quyên góp tiền để chữa bệnh nhưng vì vết thương nặng, ảnh hưởng đến thị lực và không loại trừ khả năng chỉ thấy màu đen trắng vĩnh viễn. Trang xúc động tâm sự: "Em mong muốn được nhìn thấy con trước khi mắt em bị suy giảm thị lực".

me-tre-nem-con-pld-1678274401.jpg
Anh Sang - chồng chị Trang, người từng cứu bà mẹ trẻ khỏi nơi "địa ngục trần giang". Thế nhưng, trong thời gian chung sống, Trang từng nhiều lần bị chồng đánh đập.

Ban đầu, rất nhiều người tại đây không đồng ý cho hai mẹ con tiếp xúc gần vì lo sợ tinh thần Trang vẫn chưa ổn định. Thế nhưng, nghe những lời tâm sự từ bà mẹ trẻ, YouTuber Phong Bụi quyết định cho Trang đến bệnh viện thăm con. Đến nơi, Trang không kiềm nỗi được cảm xúc, nước mắt lăn dài trên mi.

Sau khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dân tình bày tỏ sự bức xúc khi thấy người chồng vũ phu vẫn còn hời hợt không lo chuyện vợ con. Bà mẹ trẻ thì phải chịu nhiều áp lực từ cuộc sống hôn nhân đến cuộc đời nghèo khó. Giờ đây, cả gia đình chỉ trong chờ vào sự giúp đỡ từ mạnh thường quân, trong tương lai Trang sẽ được kiểm tra kỹ hơn về con mắt bị chồng đánh đỏ tấy và đưa ra phương hướng điều trị cuối cùng.

nguoi-me-mat-thi-luc-pld-1678274401.jpg
Cận cảnh đôi mắt bị xưng đỏ, chảy huyết phía bên trong.

Bạn đang đọc bài viết "Vụ người mẹ ném con 4 tháng tuổi xuống đất: Xót xa khoảnh khắc gặp lại con gái trước khi mất thị lực" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com