Xót xa khoảnh khắc nam thanh niên kêu gào thảm thiết vì 'ma men' hại chết vợ đang mang thai

19/02/2023 08:39

Theo dõi trên

Nam thanh niên say xỉn sau buổi tiệc liên hoan nhưng vẫn cố chấp chở vợ đang mang thai về nhà dẫn đến hậu quả cô vợ tử vong tại chỗ sau va chạm giao thông.

Chiều 15/2, một nam thanh niên điều khiển xe máy đến đoạn đường tại ngã tư Khánh Hội - Lê Hồng Phong (Hải Phòng) do không làm chủ được tốc độ đã tông một xe máy khác khiến người điều khiển và cô vợ đang mang thai ngồi phía sau ngã ra đường. 

Hậu quả của vụ tai nạn, người vợ đập đầu xuống đất chấn thương nặng nên đã tử vong. Theo một số thông tin từ mạng xã hội cho biết, đứa bé trong bụng của sản phụ vẫn đang được cấp cứu.

xot-xa-khoanh-khac-nam-thanh-nien-keu-gao-tham-thiet-vi-ma-men-hai-chet-vo-dang-mang-thai-moli-star-1676770535.mp4

Người phụ nữ nằm bất động trên đường sau tai nạn.

Tại hiện trường, người dân cũng ghi lại khoảnh khắc nam thanh niên gào khóc thảm thiết vì vô tình làm vợ và đứa con sắp được chào đời của mình gặp tai nạn. Có thể thấy, thai phụ nằm bất động tại hiện trường, người chồng cố gắng cầu xin người đi đường giúp đỡ. Người dân cũng trấn an nam thanh niên, cho biết đã gọi điện thoại cho xe cấp cứu.

Được biết, người đàn ông điều khiển phương tiện có sử dụng rượu bia khi lái xe nhưng vẫn cố tình chở vợ tham gia giao thông, cố tình đi ngược chiều dẫn đến vụ tai nạn thương tâm. 

tai-nan-giao-thong-pld-1676770533.png
Nam thanh niên ngã quỵ sau khi thấy vợ nằm bất tỉnh trên đường sau cú va chạm.

Người chồng liên tục đứng kế bên cạnh vợ liên tục cầu xin sự giúp đỡ từ người ngoài cuộc: "Vợ cháu đang mang thai, cháu xin chú..." Khoảnh khắc khiến nhiều người cảm thấy xót xa cho cả hai vợ chồng, có thể đây là ký ức đau buồn mà nam thanh niên sẽ không bao giờ quên được. 

Đây là một lời cảnh tỉnh đối với nhiều người, đặc biệt là các thanh niên, nếu sử dụng rượu bia, thức uống có cồn thì không nên tham gia giao thông vì có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của chính bản thân, gia đình và những người xung quanh.

Bạn đang đọc bài viết "Xót xa khoảnh khắc nam thanh niên kêu gào thảm thiết vì 'ma men' hại chết vợ đang mang thai" tại chuyên mục Giao thông. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com