6 mẫu giường gấp thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

Lê Hạnh (TH)

08/08/2022 09:54

Theo dõi trên

Giường ngủ là một món đồ nội thất luôn chiếm nhiều không gian nhất trong phòng, vì vậy việc sử dụng giường gấp thông minh sẽ giúp bạn không chỉ tiết kiệm được diện tích và chi phí rất nhiều mà còn tạo nên một điểm nhấn vô cùng thu hút và mới mẻ trong căn phòng.

Giường gấp thông minh là gì?

Giường gấp thông minh là chiếc giường được tích hợp nhiều tính năng nhằm đem đến sự tiện dụng tối ưu cho người dùng. Đồng thời, loại giường này còn giúp giải quyết bài toán tiết kiệm không gian mà nhiều gia chủ gặp phải khi sống trong các căn hộ nhỏ. 

Một chiếc giường gấp thông minh có thể gấp gọn lại sát vào tường, khi đó nó tạo thành một phần của tủ và giải phóng không gian cho phòng khách. Tóm lại, giường gấp thông minh là đồ nội thất tiết kiệm không gian cho phép bạn biến bất kỳ phòng nào thành phòng ngủ.

Những lý do nên sử dụng giường gấp thông minh

- Chiếm ít không gian: Vì giường gấp thông minh được nhét vào một khung và kết nối với tường nên nó chiếm ít không gian hơn so với giường thông thường không thể gấp gọn. Khi bạn cần đến không gian sinh hoạt, giường gấp thông minh sẽ trả lại bạn diện tích như ban đầu.

- Nệm dày hơn cho giấc ngủ ngon hơn: Khi có khách đến chơi, việc bố trí thêm chỗ ngủ cho khách không quá khó khăn nhưng đôi khi, chất lượng giấc ngủ có khách nhà bạn sẽ không được thoải mái vì chiếc giường không êm ái. Hầu hết nệm dành cho giường thông thường hoặc sofa ngủ đều sử dụng nệm gấp 4, gấp 5 vì chúng cần phải mỏng để có thể lắp vừa khung giường. Giường gấp thông minh sử dụng nệm dày không những cho giấc ngủ ngon hơn mà tạo không gian ngủ sang trọng.

- Thao tác đơn giản: Để có thể tạo ra một chiếc giường ngủ tại phòng khách, bạn phải chuẩn bị rất nhiều đồ từ chăn, nệm, gối.. đến nơi phù hợp ngủ. Nhưng với giường gấp thông minh, các vấn đề này sẽ được loại bỏ, bạn chỉ cần hạ giường xuống bằng tay là đã có một chiếc giường ngủ êm ái đầy đủ tiện nghi. Thậm chí, với sự kết hợp công nghệ 4.0, giường ngủ thông minh có thể được điều khiển bằng điện thoại, chỉ với một thao tác bấm là mọi thứ đã ở sẵn trước mặt bạn.

- Tận dụng lưu trữ được rất nhiều đồ: Đa số các sản phẩm giường gấp thông minh đều được thiết kế gắn với tủ đồ và ngăn kéo ở 2 bên giường. Một số sản phẩm cao cấp hơn sẽ có thêm tủ quần áo. Như vậy, chúng có thể được sử dụng như một nơi để bạn trưng bày các món đồ trang trí, để sách, chứa quần áo… Đó là còn chưa kể đến việc, bạn chỉ cần bỏ tiền ra mua một món đồ mà lại có được tính năng sử dụng của nhiều món đồ khác cộng lại.

- Giá trị thẩm mỹ cao: Giường gấp thông minh luôn được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, mang đậm phong cách nội thất hiện đại, các sản phẩm giường tầng thông minh được thiết kế đơn giản và ít chi tiết nhưng được gia công tỉ mỉ đem lại sự hài hòa và tính thẩm mỹ cao. 

Những loại giường gấp thông minh hot nhất hiện nay

Mẫu giường gấp thông minh 2 tầng đang là mẫu giường thay thế cho giường tầng cố định và nó giúp tiết kiệm được 2/3 không gian phòng. Cách sử dụng khá đơn giản như mẫu giường gấp đơn là khi nào cần dùng chỉ việc kéo giường xuống và khi không cần thiết sẽ gấp lên gọn gàng.

Bên cạnh đó mẫu giường gấp thông minh 2 tầng còn tiết kiệm được chi phí cho khách hàng, vậy nên việc chuyển hướng và tiếp nhận mẫu giường tầng này khá nhanh và thu hút bởi tiện lợi mà chúng mang lại. Các thương hiệu sản xuất hiện nay Mộc shop, nội thất Thông Minh... với mức giá từ 5 triệu đồng.

Mẫu giường gấp đôi cho trẻ: Nếu bạn không thích mẫu giường gấp 2 tầng thì mẫu giường gấp đôi cho trẻ này cũng là một gợi ý không nên bỏ qua. Với căn phòng nhỏ mà bạn cần thiết kế cho 2 con đầy đủ vật dụng để sinh hoạt bên cạnh đó lại có 1 không gian vui chơi thoải mái hơn thì lựa chọn này khá tuyệt vời. Sau 1 giấc ngủ ngon thì việc gấp giường lên tạo nên 1 khoảng trống để con vui đùa, giải trí và sinh hoạt được rộng rãi dễ chịu hơn.

Bạn có thể kết hợp với tủ áo hoặc tủ sách, kệ trang trí kế bên để căn phòng trở nên gọn gàng hơn nhưng không kém phần sinh động và sáng tạo. Các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo hiện nay nội thất thông minh Winli, nội thất Xinh... với mức giá từ 2.200.000đ/sản phẩm.

Giường gấp thông minh kèm sofa: Mẫu giường thông minh kết hợp sofa được thiết kế tinh tế giữa phòng khách và phòng ngủ vì thế bạn có thể để được trong phòng ngủ hoặc phòng khách mà vẫn giữ được sự sang trọng cho ngôi nhà.

Các thương hiệu sản xuất mà bạn có thể tham khảo nội thất Kỳ Diệu, Hưng Phát Sài Gòn... với mức giá từ 5.420.000 đồng.

Giường gấp thông minh kết hợp tủ quần áo: Mẫu giường ngủ xếp gọn kèm tủ áo đang được khách đặt hàng khá nhiều bởi lý do đơn giản là khi chiếc giường gấp lên cũng như 1 chiếc tủ đứng giống tủ áo chúng ta thường dùng, vì vậy khi kết hợp giường tủ chúng ta sẽ thấy không gian thật gọn gàng như 1 mặt phẳng áp vào tường không gây rườm rà hay rối mắt khi bước vào phòng. Nếu bề ngang phòng nhỏ không đủ làm tủ áo khách hàng có thể làm tủ áo cạnh chữ L, vừa tiết kiệm không gian lại vừa đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Tương Lai, nội thất gỗ Cường Thịnh... với mức giá từ 6 triệu đồng.

Giường gấp thông minh kết hợp bàn học: Mẫu giường thông minh gấp thành bàn học hoặc kết hợp bàn học sẽ phù hợp với những lứa tuổi đang trẻ, có thể trở thành giường ngủ mà cũng có thể trở thành bàn học hay bàn làm việc khi cần thiết.

Các thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay nội thất Mạnh Hệ, nội thất thông minh Winli... với mức giá từ 7 triệu đồng.

Giường gấp thông minh kết hợp tủ sách, kệ trang trí: Mẫu này được thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng tiện lợi và bắt mắt. Chiếc giường được thiết kế gấp gọn như chiếc tủ nên không ảnh hưởng đến không gian phòng khách, bên cạnh đó lại có thêm 1 chiếc giường để dự trù mỗi khi nhà có khách đến qua đêm.

Các thương hiệu sản xuất nội thất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Kỳ Diệu, nội thất Việt Ba... với mức giá từ 5.572.000 đồng.

Bạn đang đọc bài viết "6 mẫu giường gấp thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com