7 mẫu bàn làm việc đơn giản nhưng hiện đại tại nhà

Lê Hạnh (TH)

02/08/2022 14:52

Theo dõi trên

Lựa chọn một chiếc bàn làm việc đơn giản nhưng không kém sự hiện đại đang là xu hướng hot của năm nay, bởi nó vừa mang kiểu dáng phù hợp với mọi không gian vừa giúp căn phòng trở nên ấn tượng và hài hòa.

Bàn làm việc là gì?

Bàn làm việc tại nhà là một món đồ nội thất cá nhân, là nơi bạn có thể làm việc với máy tính, đọc sách báo...

Khi lựa chọn bàn làm việc tại nhà cần cân nhắc thật kỹ về phong cách cũng như kích thước phù hợp để mang lại một không gian thật sự thoải mái, từ đó tăng năng suất, hiệu quả trong công việc khi làm tại nhà.

Đặc điểm chung của bàn làm việc

- Bàn làm việc tại nhà có thiết kế nhỏ, gọn giúp tiết kiệm diện tích. Đồng thời có thể tận dụng lưu trữ những món đồ nhỏ.

- Có thể đặt ở nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà.

- Dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác.

- Được thiết kế với nhiều chất liệu, mẫu mã khác nhau giúp tạo nên một điểm nhấn ấn tượng, thu hút trong không gian.

Tác dụng của bàn làm việc tại nhà

- Tăng hiệu suất làm việc

-  Tăng độ bền của sản phẩm

- Dễ dàng vệ sinh

- Thiết kế được mẫu bàn làm việc tinh tế, hấp dẫn phù hợp yêu cầu của gia chủ.

-  Sự đa dạng về kích thước, mẫu mã.

Những mẫu bàn làm việc đẹp năm nay

Nếu bạn muốn có một chiếc bàn làm việc tại gia rộng rãi, có thể dùng cho 2 người. Đặc biệt, có thể lưu trữ thêm những đồ dùng để phục vụ cho công việc thì bàn làm việc chữ L là một lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hơn nữa, với kiểu dáng của bàn làm việc chữ L còn giúp mang lại một không gian mới mẻ, thú vị. Các thương hiệu sản xuất mà bạn có thể tham khảo hiên nay nội thất Hòa Phát, nội thất M8... với mức giá từ 1.400.000 đồng.

Bàn làm việc thông minh là mẫu bàn gọn, nhẹ có thể gấp lại hay di chuyển mọi ngóc ngách trong nhà. Với chiếc bàn thông minh, bạn cũng có thể lưu trữ được cả máy móc lẫn tài liệu cho công việc. Mẫu bàn này cũng được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã nên được khá nhiều gia chủ lựa chọn và ưng ý.

Các thương hiệu sản xuất bàn làm việc thông minh hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Hòa Phát, nội thất Lương Sơn... với mức giá từ 2 triệu đồng.

Bàn làm việc chân chữ A có thiết kế khung sơn tĩnh điện nên sử dụng khá an toàn, còn mặt bàn bằng gỗ mang lại tính thẩm mỹ cao cũng như dễ dàng vệ sinh.

Các thương hiệu sản xuất loại bàn này nội thất 190, nội thất Hòa Phát... với mức giá từ 700.000 đồng.

Bàn làm việc chữ V với thiết kế đơn giản, vẻ ngoài sáng phù hợp với những căn phòng mang phong cách hiện đại. Phần chân chữ V được sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng, còn mặt bàn làm bằng gỗ tự nhiên được sơn PU chống mối mọt.

Các thương hiệu sản xuất hiên nay mà bạn có thể tham khảo nội thất Toz, nội thất Dương Đông... với mức giá từ 500.000 đồng.

Bàn làm việc chân sắt chữ U được làm từ nhiều chất liệu với kích thước khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn một chiếc bàn phù hợp nhất. Chân bàn được làm từ sắt có sơn lớp tĩnh điện chống han gỉ, mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt. Đặc biệt, loại bàn này có giá thành khá rẻ.

Các thương hiệu sản xuất hiên nay nội thất Hòa Phát, nội thất Toz... với mức giá từ 600.000 đồng.

Bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên không chỉ có độ bền cao, chắc chắn mà còn là một điểm nhấn ấn tượng, hấp dẫn trong không gian bởi sự duyên dáng, sang trọng của nó.

Các thương hiệu sản xuất mà bạn có thể tham khảo nội thất Hòa Phát, nội thất Minh Khôi... với mức giá từ 1.850.000 đồng.

Bàn làm việc kết hợp với giá sách đều có kiểu dáng hiện đại, màu sắc đa dạng và dễ dàng kết hợp với nhiều không gian. Đây cũng là mẫu bàn được ưa chuộng nhất hiện nay. Các thương hiệu sản xuất mà bạn có thể tham khảo thương hiệu IGEA, nội thất Hòa Phát.... với mức giá từ 1.100.000 đồng.

Bạn đang đọc bài viết "7 mẫu bàn làm việc đơn giản nhưng hiện đại tại nhà" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com