Bộ TT&TT đề nghị gỡ ngay tức khắc MV mới của Sơn Tùng M-TP trên các nền tảng

04/05/2022 10:26

Theo dõi trên

Trao đổi với phóng viên, ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TT&TT cho biết, Bộ VHTT&DL đã có văn bản trao đổi với Bộ TT&TT về nội dung MV mới của Sơn Tùng M-TP. Hiện tại, Bộ TT&TT đã đề nghị các nền tảng xuyên biên giới gỡ ngay tức khắc MV này.

MV của Sơn Tùng M-TP gây tác động xấu tới giới trẻ

Theo ông Lưu Đình Phúc, Bộ VHTT&DL và Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử đã trao đổi và thẩm định nội dung của MV “There’s No One At All” của Sơn Tùng M-TP.

MV này gây tác động xấu tới giới trẻ, nhất trong bối cảnh một số bạn trẻ có vấn đề về tâm lý hiện nay.

Ngăn chặn, xử lý MV mới của Sơn Tùng M-TP
Ngăn chặn, xử lý MV mới của Sơn Tùng M-TPĐỌC NGAYBộ TT&TT đã đề nghị các nền tảng xuyên biên giới như Google (bao gồm Youtube) gỡ ngay tức khắc MV này. 

Theo quy định, việc gỡ này sẽ được thực hiện trong thời gian 1-2 ngày. Tuy nhiên, Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử sẽ cố gắng tác động để các nền tảng gỡ xuống càng sớm càng tốt.

Bộ VHTT&DL sẽ xử lý nội dung về văn hóa phẩm của Sơn Tùng M-TP

“Ngay sau đó, các cơ quan liên quan sẽ làm việc với công ty phát hành MV này và ca sĩ Sơn Tùng. Bộ VHTT&DL sẽ xử lý nội dung về văn hóa phẩm của MV”, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử cho biết.

Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử cũng khuyến cáo, các bạn trẻ không nên tìm và xem MV này.

Trước đó, tối 29/4, Sơn Tùng đã “trình làng” MV “There’s No One At All”. Sản phẩm mới này khiến nhiều người bức xúc và bày tỏ nhiều ý kiến phản hồi tiêu cực.

Nhiều cảnh trong MV được dàn dựng không phù hợp, có ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống, nhất là đối với giới trẻ hiện nay.

 

Bạn đang đọc bài viết "Bộ TT&TT đề nghị gỡ ngay tức khắc MV mới của Sơn Tùng M-TP trên các nền tảng" tại chuyên mục Văn hóa. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0775.198.669 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com