Chơi trội thuê luôn xe cấp cứu để hẹn hò, nàng TikToker bị 'ném đá' dữ dội vì yêu quá hóa rồ

19/02/2023 08:29

Theo dõi trên

Dùng xe cấp cứu để đi hẹn hò, đôi tình nhân nhận cơn mưa phẫn nộ từ cộng đồng mạng vì hành động thiếu suy nghĩ và bị đánh giá ích kỷ, chỉ vì lợi ích bản thân.

Lợi dụng sự quen biết và dư giả về điều kiện tài chính của bản thân, một TikToker thuê một chiếc xe cấp cứu để đi hẹn hò cùng bạn trai khiến dân tình nổi đóa. Theo đó, chủ nhân bài đăng "khoe" được bạn trai đặt vé máy bay, thuê xe cấp cứu để di chuyển để rút ngắn thời gian đi trên đường.

Cô cho biết, chưa bao giờ được đi xe với vận tốc 120km/h, vì thế không dám nhìn những cảnh vật ở hai bên đường vì tốc độ di chuyển của xe quá nhanh. Được biết nàng TikToker bị gọi tên trong vụ việc này tên S.H.D sở hữu gần 140 nghìn người theo dõi.

hen-ho-bang-xe-cap-cuu-pld-1676769877.jpg
Những dòng chia sẻ của nữ TikToker trên trang cá nhân, tuy làm việc trái pháp luật nhưng có vẻ cô rất tự hào.

Tài xế xe cấp cứu cũng chưa bao giờ thực hiện chở "bệnh nhân" nào đặc biệt như thế này. Có lẽ, vì xa chàng quá lâu nên cô hào hứng và chỉ muốn gặp người yêu nhanh nhất có thể. Thế nhưng, việc chọn xe cấp cứu làm phương tiện để hẹn hò "độc nhất vô nhị" tại Việt Nam là nước đi sai lầm của đôi tình nhân.

Câu chuyện này vừa đăng tải đã gây nên nhiều ý kiến phẫn nộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, xe cứu thương được dùng với mục đích duy nhất là cấp cứu, đưa người bệnh vào bệnh viện, cứu lấy mạng sống nhiều người. Nếu ai cũng lạm dụng xe vì những mục đích riêng thì xứng đáng bị phạt theo quy định của pháp luật.

Nhiều người còn thẳng thắn chỉ trích cho rằng nàng TikToker quá ích kỷ, chỉ biết suy nghĩ đến mục đích cá nhân mà không quan tâm đến cộng đồng, lợi dụng xe ưu tiên để làm việc riêng. Hiện tại, câu chuyện được lan truyền nhanh chóng trên tất cả các diễn đàn, cộng đồng mạng cũng yêu cầu lực lượng chức năng hãy điều tra, xác minh vụ việc nói trên.

thue-xe-cap-cuu-de-hen-ho-pld-1676769877.jpg
Câu chuyện thuê xe cấp cứu để hẹn hò khiến dân tình phẫn nộ và phản đối kịch liệt.

Bạn đang đọc bài viết "Chơi trội thuê luôn xe cấp cứu để hẹn hò, nàng TikToker bị 'ném đá' dữ dội vì yêu quá hóa rồ" tại chuyên mục Dân sinh. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com