Chủ tịch tập đoàn bất động sản ở Quảng Nam bị tố đánh nữ caddie sân Golf bất tỉnh

Bá Di

12/12/2022 16:17

Theo dõi trên

Cơ quan chức năng đang làm rõ thông tin về một vụ hành hung tại sân golf ở Đà Nẵng khiến một nữ caddie (nhân viên phục vụ tại sân) bị thương phải nhập viên cấp cứu. Người có hành vi bạo lực được cho là một chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn tại Quảng Nam.

VTV đưa thông tin ban đầu, ngày 6/12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf Đà Nẵng ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn. Chị L. được cử phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, do bất đồng với chị L. trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, thành viên của nhóm chơi là ông N.V.D đã dùng gậy golf đánh vào người chị L. làm cây gậy bị gãy. Chị L. được đưa đến bệnh viện để kiểm tra tình hình.

danh-caddie-1670937327.jpg

Nữ nhân viên nhập viện sau khi bị đánh (hình: Vietnamnet)

Được biết, ông N.V.D là Chủ tịch HĐQT một tập đoàn hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam.

Trước hành vi bạo lực của ông D., nhiều CLB Golf tuyên bố tẩy chay golfer này.

Trả lời báo Tuổi trẻ, đại diện CLB Golf Bách khoa Đà Nẵng thông báo ông D. sẽ vĩnh viễn không được tham dự các sự kiện do CLB này tổ chức hàng năm. Đồng thời, câu lạc bộ này đề nghị Hội Golf Việt Nam, Hội Golf Đà Nẵng, Hội Golf Quảng Nam, Hội Golf Bách Khoa 3 miền, sân golf BRG Đà Nẵng và các sân golf tại miền Trung  đồng loạt tẩy chay nhân vật này.

Đồng thời đề nghị sân golf BRG Đà Nẵng phải báo cơ quan công an để xử lý theo quy định pháp luật về hành vi hành hung, xúc phạm thân thể người khác.

Sau CLB Bách Khoa, CLB Golf Hội Bất Động Sản Du Lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) đăng thông báo cho biết, CLB cảm thấy rất bức xúc khi hay tin golfer N.V.D đánh nhân viên caddie bất tỉnh ngay tại sân golf phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, Vietnamnet thông tin.

“Cú đánh mạnh tới mức gẫy đôi cây gậy golf. Chúng tôi thay mặt cộng đồng Golfers VnTPA xin gửi lời xin lỗi chân thành đến caddie và đồng thời lên án hành động bất lương của ông D. Ông ấy không xứng đáng tham gia các trận golf - một môn thể thao đòi hỏi sự văn minh, lịch sự và tôn trọng con người. Ông ấy cũng không thể được gọi là 1 gôn thủ. Hành vi bất nhẫn của ông ấy bị toàn bộ Cộng đồng Golfers lên án và tẩy chay”, VnTPA Golf Club cho hay.

Đại diện Hiệp hội Golf Việt Nam cũng lên tiếng lên án hành vi của ông D., cho biết sẽ có hình thức xử lý thích đáng sau khi làm rõ sự việc cũng như nhận báo cáo của Hội golf địa phương.

Về thông tin cho rằng ông D. là đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam, trả lời báo chí, ông Trình Minh Đức - Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, ông chỉ mới tiếp nhận thông tin về việc một đại biểu HĐND tỉnh đánh nữ nhân viên sân golf qua báo chí và đang chờ cơ quan chức năng xác minh thông tin này.

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch tập đoàn bất động sản ở Quảng Nam bị tố đánh nữ caddie sân Golf bất tỉnh" tại chuyên mục Pháp luật. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com