Hướng dẫn đăng ký học nghề cho bộ đội xuất ngũ

19/09/2023 13:51

Theo dõi trên

Ông Trương Tuấn Đ. là bộ đội xuất ngũ. Tháng 6/2023, ông có nộp hồ sơ học nghề tại Trung tâm đào tạo lái xe ở Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang nhưng không được nhận vì đã hết khóa dạy. Ông đề nghị được xem xét giải quyết vì phiếu học nghề của ông sắp hết hạn.

Về vấn đề này, Sở Giao thông vận tải tỉnh Hậu Giang trả lời như sau:

Qua kiểm tra phản ảnh của ông Đ., Sở Giao thông vận tải đã liên hệ Trung tâm đào tạo lái xe ở Châu Thành A và được biết, lúc ông Đ. đến nộp hồ sơ tại Trung tâm thì danh sách học viên có thẻ học nghề được đào tạo theo chỉ tiêu năm 2023 của Trung tâm đã được tổng hợp gửi về Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Hậu Giang để xem xét. Do vậy, Trung tâm không thể tiếp nhận trường hợp của ông.

Nếu ông Đ. có thẻ học nghề, có nhu cầu học lái xe đề nghị sớm liên hệ Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Đào tạo và Sát hạch lái xe thành phố Vị Thanh, địa chỉ: Ấp 7, xã Vị Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang, điện thoại: 02933.605.999 để được hướng dẫn.

Bạn đang đọc bài viết "Hướng dẫn đăng ký học nghề cho bộ đội xuất ngũ" tại chuyên mục Tư vấn - Bàn tròn. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com