Khánh Hòa nghiên cứu đường bay thẳng đến Saint Petersburg - Nga

30/09/2021 14:38

Theo dõi trên

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân và khách du lịch. Tỉnh Khánh Hòa đang nghiên cứu đường bay thẳng đến Saint Petersburg và ngược lại.

Chiều 29/9 vừa qua, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến hợp tác Khánh Hòa – Saint Petersburg (Liên Bang Nga) nhằm giới thiệu về vẻ đẹp đất nước, con người của hai địa phương nói riêng, hai nước Việt Nam và Liên bang Nga nói chung, xúc tiến hợp tác trên các lĩnh vực du lịch và y tế.

camranh

Khánh Hòa sẽ mở đường bay thẳng tới Nga 

Cũng tại buổi hội thảo, Phó Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại TP Saint Petersburg, ông Kalganov Vyacheslav Gennadievich cho rằng, việc hợp tác giữa hai địa phương hết sức cởi mở, nhiều tiềm năng. Tháng 2 hoặc 3/2022, phía Saint Petersburg sẽ tổ chức một Hội thảo du lịch và mời các công ty du lịch của Việt Nam và Khánh Hòa tham dự.

Tại hội thảo, lãnh đạo sở Du lịch Khánh Hòa đã đề nghị lãnh đạo chính quyền 2 địa phương nghiên cứu mở đường bay thẳng từ Saint Petersburg đến Khánh Hòa và ngược lại để tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của người dân, khách du lịch.

Dự kiến đường bay thẳng từ Khánh Hòa đến Nga sẽ được triển khai trong thời gian gần nhất.

Bạn đang đọc bài viết "Khánh Hòa nghiên cứu đường bay thẳng đến Saint Petersburg - Nga" tại chuyên mục Giao thông. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com