Khoá học Hướng dẫn thực hành 5S tại doanh nghiệp

01/09/2021 10:47

Theo dõi trên

Từ năm 2011 tới nay, dự án Phát triển doanh nghiệp bền vững (SCORE) của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) cung cấp các khóa khóa đào tạo kết hợp tư vấn tại nhà máy và tập trung vào việc nâng cao năng suất và cải thiện điều kiện làm việc cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam. Khoá học Hướng dẫn thực hành 5S tại doanh nghiệp là khóa học đầu tiên trong chuỗi chương trình đào tạo trực tuyến của dự án SCORE.

Ảnh minh họa)

Trong năm 2021, bên cạnh các khóa khóa đào tạo kết hợp tư vấn tại nhà máy, dự án SCORE cũng phát hành một số chương trình đào tạo trực tuyến giúp các doanh nghiệp và người lao động tiếp cận linh hoạt các kiến thức và thực hành tốt trong lĩnh vực sản xuất.

Khóa học Hướng dẫn thực hành 5S tại doanh nghiệp là khóa học đầu tiên trong chuỗi hoạt động này. Tiêu chuẩn 5S là phương pháp sắp xếp và quản lý không gian làm việc. 5S là viết tắt của 5 từ tiếng Nhật, tương ứng trong tiếng Việt là Sàng lọc, Sắp xếp, Sạch sẽ, Săn sóc và Sẵn sàng. Mục tiêu của khóa học là giới thiệu phương pháp hiệu quả giúp tạo lập môi trường làm việc gọn gàng, sạch sẽ, chuyên nghiệp từ đó nâng cao năng suất lao động.

5S là một trong những công cụ nền tảng của các doanh nghiệp trong chương trình SCORE để nâng cao năng suất và chất lượng. Tại nhiều doanh nghiệp, việc triển khai 5S đã góp phần tạo lập văn hóa làm việc mới dựa trên sự tham gia của toàn thể người lao động, tăng cường quản lý trực quan, cải tiến liên tục và an toàn, vệ sinh lao động.

Bạn đang đọc bài viết "Khoá học Hướng dẫn thực hành 5S tại doanh nghiệp" tại chuyên mục Sự kiện. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com