MetaServ được phép kinh doanh dịch vụ viễn thông

15/09/2023 21:21

Theo dõi trên

Công ty TNHH MetaServ vừa công bố nội dung giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông số 332/GP-CVT được Cục Viễn thông – Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép vào ngày 16/8/2023.

Cụ thể, tên giao dịch của doanh nghiệp bằng tiếng Việt Công ty TNHH MetaServ (tiếng Anh là MetaServ Company Limited), trụ sở chính tại 287B Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

MetaServ được phép cung cấp dịch vụ viễn thông thuộc các loại hình dịch vụ được phép kinh doanh theo quy định tại Khoản 1, Điều 1, Giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông. Giấy phép này sẽ có thời hạn đến ngày 17/02/2029.

metaserv-duoc-phep-kinh-doanh-dich-vu-vien-thong-pld-1694787581.jpg
MetaServ được phép kinh doanh dịch vụ viễn thông

Phạm vi hoạt động của MetaServ trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam với các dịch vụ viễn thông cố định mặt đất được ủy quyền như sau:

Dịch vụ viễn thông cơ bản: MetaServ cung cấp dịch vụ kênh thuê riêng và dịch vụ kết nối Internet, giúp khách hàng duy trì liên lạc hiệu quả và truy cập internet với tốc độ ổn định.

Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng: MetaServ cung cấp dịch vụ truy cập Internet băng thông rộng với tốc độ tải thông tin từ 256 Kb/s trở lên. Hỗ trợ các doanh nghiệp và cá nhân truy cập nhanh chóng và hiệu quả vào các nội dung trực tuyến và ứng dụng phức tạp.

Với giấy phép kinh doanh này, Công ty TNHH MetaServ cam kết đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng trong việc truyền thông và tiếp cận Internet chất lượng cao, không ngừng nỗ lực để cung cấp các dịch vụ viễn thông tốt nhất giúp cải thiện cuộc sống và công việc của mọi người, tạo dựng mối quan hệ đáng tin cậy cùng các đối tác và khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "MetaServ được phép kinh doanh dịch vụ viễn thông" tại chuyên mục Tin Tức. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com