Quang Hải bị chê tơi tả và chấm điểm bằng cầu thủ đá phản lưới nhà của Pau FC

23/02/2023 00:44

Theo dõi trên

Nguyễn Quang Hải được ra sân 10 phút cuối trận Pau FC thua 0-1 trên sân nhà trước CLB Laval tại Ligue 2 nhưng thi đấu thiếu hiệu quả.

Sau 2 trận đấu liên tiếp xuống chơi ở giải hạng 5 cho đội B, Quang Hải cũng đã được đăng ký thi đấu trở lại ở vòng 24 Ligue 2 khi Pau FC tiếp đón Stade Laval trên sân nhà. Tiền vệ của ĐT Việt Nam được tung vào sân ở phút thứ 80 của trận đấu và có 14 phút thi đấu nhưng không thể hiện được nhiều. 

quang-hai-thi-dau-nhat-nhoa-pld-1677087652.png
Quang Hải thi đấu nhạt nhòa ở trận gặp Laval.

Quang Hải để lại dấu ấn đáng kể nhất với pha đi bóng khiến Yohan Tavares phạm lỗi phải nhận thẻ vàng ở phút 88. Nhưng anh vẫn nhận điểm 6,3 từ chuyên trang Sofascore, thấp nhất bên phía Pau FC, bằng trung vệ Jean Ruiz - người đá phản ở phút 40 khiến đội nhà bại trận.

Quang Hải chỉ chạm bóng 8 lần, chuyền bóng chính xác 2/7 lần, rê bóng 1 lần nhưng không thành công và làm mất quyền kiểm soát 5 lần. 

“Didier Tholot đã có một số thay đổi lớn để làm mới hàng công, sử dụng 2 tiền đạo Bassoumina và Begraoui sau khi Quang Hải vào sân. Tuy nhiên, trong vai trò số 10, cầu thủ này đã chơi không hề hiệu quả. “Messi Việt Nam” thiếu chính xác, Yattara cũng hết sức vụng về và điều này khiến Pau FC không gây ra được bất ngờ ở cuối trận”, tờ La République des Pyrenees bình luận.

quang-hai-bi-che-pld-1677087652.jpg
Quang Hải đang đánh mất vị trí tại Pau FC.

Việc Quang Hải được ra sân trở lại cho đội 1 của Pau FC là 1 tín hiệu tương đối đáng mừng. Trước đó tân thuyền trưởng của ĐT Việt Nam, Philippe Troussier đã tới Paris FC để có cuộc nói chuyện với Quang Hải cũng như HLV Didier Tholot. Được biết HLV của Pau FC là trò cũ của Philippe Troussier.

Ở vòng tiếp theo, Pau FC sẽ gặp đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là St-Etienne. Hiện tại, St-Etienne đang đứng ngay dưới Pau FC với 3 điểm ít hơn, nhưng còn 1 trận chưa đá.

Bạn đang đọc bài viết "Quang Hải bị chê tơi tả và chấm điểm bằng cầu thủ đá phản lưới nhà của Pau FC" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com