Tân Hiệp Phát có tổng giám đốc mới sau khi ông Trần Quí Thanh bị bắt

13/04/2023 11:44

Theo dõi trên

Ông David Riddle, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty TNNH thương mại - dịch vụ Tân Hiệp Phát, sẽ đảm nhận vai trò tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật của công ty.

Ngày 11/4, Công ty TNNH thương mại - dịch vụ Tân Hiệp Phát đã có thông cáo báo chí về việc thay đổi nhân sự cũng như tình hình hoạt động của doanh nghiệp sau khi ông Trần Quí Thanh, Tổng Giám đốc và bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc, bị bắt.

Theo đó, ông David Riddle, Phó Chủ tịch HĐQT công ty sẽ đảm nhận vai trò tổng giám đốc, đại diện theo pháp luật của Công ty Tân Hiệp Phát. Ông David Riddle đã tham gia hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát hơn 13 năm qua với chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty này.

Trong thông cáo, doanh nghiệp cho biết, ông Trần Quí Thanh, bà Trần Uyên Phương là những người sáng lập, điều hành Công ty Tân Hiệp Phát nhiều năm qua, sự việc trên chắc chắn ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát.

ong-tran-qui-thanh-va-con-gai-pld-1681360928.jpg
Ông Trần Quí Thanh và con gái. Ảnh: THP

Tuy nhiên, với hệ thống quản lý và đội ngũ được xây dựng nhiều năm qua, với trách nhiệm của mình, Công ty Tân Hiệp Phát sẽ nỗ lực hết sức để giảm tối đa các ảnh hưởng bất lợi từ sự việc này với hoạt động của Công ty và các đối tác có liên quan.

Hiện Công ty Tân Hiệp Phát có hàng ngàn người lao động trực tiếp, hàng chục ngàn đối tác khác trong chuỗi cung ứng, tiêu thụ, xây dựng, vận tải, hàng chục ngàn hộ nông dân trồng trà và thảo mộc trên cả nước…

“Giao dịch của các cá nhân trong sự việc trên không liên quan đến hoạt động của Công ty Tân Hiệp Phát”, thông cáo của doanh nghiệp viết.

Dù gặp khó khăn, Công ty Tân Hiệp Phát luôn cam kết: đảm bảo chất lượng sản phẩm như đã công bố, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng; duy trì hoạt động, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, đối tác,…

Bạn đang đọc bài viết "Tân Hiệp Phát có tổng giám đốc mới sau khi ông Trần Quí Thanh bị bắt" tại chuyên mục Doanh nghiệp - Doanh nhân. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com