Thành phố Hồ Chí Minh: Khởi động thị trường du lịch

Hoài Phan

20/09/2021 08:34

Theo dõi trên

Cơ quan làm du lịch ở TP HCM đang dự sẽ đưa những du khách đầu tiên trong tour du lịch Hành trình xanh về vùng đất thép Củ Chi.

 Trong ngày 19/9, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Ủy ban Nhân dân các huyện Củ Chi, Cần Giờ và Bộ Tư lệnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức các chuyến du lịch về nguồn.

Theo đó, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 tại 312 phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ là những du khách đầu tiên cho hành trình này.

depositphotos_364184906-stock-photo-ben-duoc-temple-den-ben

 Củ Chi, sẽ là một trong những nơi đón khách đầu tiên ở Tp. HCM

Công tác tổ chức của những chuyến về nguồn đều tuân thủ tiêu chuẩn được quy định tại Bộ Tiêu chí đánh giá mức độ an toàn phòng, chống dịch COVID-19 đã được Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh ban hành.

Chương trình được tổ chức đi và về trong ngày theo hình thức khép kín với những điểm đến ngoài trời, tách biệt với khu dân cư, thuộc khu vực “vùng xanh” đã cơ bản kiểm soát được dịch COVID-19. Mục đích các chuyến du lịch này, nhằm bày tỏ sự trân trọng với sự đóng góp và hy sinh của lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19.

Dự kiến, thành phố Hồ Chí Minh cũng sẽ được tiếp đón lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19, cùng người thân, bạn bè đến thăm và tham quan khi cả nước kiểm soát được dịch bệnh.

Bạn đang đọc bài viết "Thành phố Hồ Chí Minh: Khởi động thị trường du lịch" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com