Từ khóa "du lịch Việt Nam" :
Cựu Tổng giám đốc Jetstar ngồi “ghế nóng” Bamboo Airways
Bamboo Airways vừa công bố Nghị quyết bổ nhiệm ông Lương Hoài Nam giữ vị trí Tổng giám đốc Bamboo Airways kể từ ngày 23/10.
Đầu tư hạ tầng du lịch gặp khó, bao giờ Việt Nam có thể đứng trong top 30 quốc gia dẫn đầu?
Mặc dù đã có những bước phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu đáng khích lệ nhưng ngành du lịch Việt Nam vẫn chưa tương xứng với tiềm năng. Những tồn tại, hạn chế, đặc biệt là về cơ sở hạ tầng dịch vụ du lịch là một trong những rào cản khiến cho lĩnh vực này khó bứt phá.
Việt Nam đón hơn 8,9 triệu khách quốc tế trong 9 tháng
Tính chung 9 tháng năm 2023, khách quốc tế đến nước ta ước đạt 8,9 triệu lượt người, gấp 4,7 lần cùng kỳ năm trước nhưng vẫn chỉ bằng 69% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19, theo Tổng cục Thống kê.
Tháng 7/2023, Việt Nam đón hơn 1 triệu lượt khách quốc tế
Đây là tháng đầu tiên kể từ năm 2023 Việt Nam đón hơn 1 triệu lượt khách quốc tế, theo thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam.
Lượt tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng vọt
Sau khi thông qua việc nâng thời hạn e-visa lên 90 ngày, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã công bố dữ liệu tìm kiếm cho thấy số lượt tìm kiếm tăng 33% trong hai tuần ngay sau thông báo.
Dữ liệu từ Google: Nhu cầu về du lịch Việt Nam tiếp tục tăng cao
Dữ liệu từ công cụ theo dõi xu hướng du lịch của Google cho thấy, từ đầu năm 2023 tới nay, lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam liên tục tăng trong tốp đầu thế giới, từ vị trí thứ 11 lên vị trí thứ 6. Việt Nam là điểm đến duy nhất trong Đông Nam Á nằm ở nhóm này.
Hơn 5,57 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2023
Trong 6 tháng đầu năm, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 5.574.969 lượt người, tăng gấp 9,2 lần so với cùng kỳ năm 2022, theo số liệu của Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Việt Nam đón gần 4,6 triệu lượt khách quốc tế trong 5 tháng đầu năm
Lượng khách quốc tế đền Việt Nam đạt gần 4,6 triệu lượt trong 5 tháng đầu năm 2023, tăng gấp 12,6 lần so với cùng kỳ năm trước những vẫn chỉ bằng 63% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19, theo số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê.
Định vị thương hiệu du lịch Việt Nam
Định vị thương hiệu có thể hiểu là việc tạo ra vị thế riêng biệt của thương hiệu để bảo đảm khách hàng mục tiêu có thể nhận biết, phân biệt rõ thương hiệu này với các thương hiệu cạnh tranh khác.
Phát triển du lịch Việt Nam - di sản và thiên nhiên là chưa đủ
Đầu tư sản phẩm du lịch mới để mở rộng và nâng tầm trải nghiệm cho du khách là khía cạnh đang được chú trọng.