[Video] Tham quan “Bảo tàng Tương lai” ở Dubai

Công Nhất theo Amaze Lab

15/03/2022 14:49

Theo dõi trên

Sau một thời gian dài xây dựng, “Bảo tàng Tương lai” ở Dubai đã chính thức mở cửa. Đúng như tên gọi của nó, nơi này gây choáng ngợp du khách với viễn cảnh của cuộc sống và công nghệ trong tương lai 50 năm tới.

Mới đây, "Bảo tàng Tương lai" với lối kiến trúc siêu thực đã chính thức khai trương ngày 22/2/2022 tại thành phố giàu có Dubai.

Công trình 7 tầng cao 78 mét, được coi là “tòa nhà đẹp nhất thế giới”. Bên ngoài bảo tàng được tô điểm bằng thư pháp Ả Rập, liệt kê ba câu trích dẫn được viết bởi Thủ tướng UAE Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, với nội dung lần lượt như sau:

"Chúng ta có thể không sống hàng trăm năm, nhưng các sản phẩm từ sự sáng tạo của chúng ta có thể để lại di sản rất lâu sau khi chúng ta mất đi".

"Tương lai thuộc về những người có thể tưởng tượng, thiết kế và thực hiện nó. Đó không phải là thứ bạn chờ đợi, mà là tạo ra".

"Đổi mới không phải là một thứ xa xỉ về trí tuệ. Đó là bí mật đằng sau sự tiến hóa và trẻ hóa của các quốc gia và dân tộc".

 

Bạn đang đọc bài viết "[Video] Tham quan “Bảo tàng Tương lai” ở Dubai" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com