Vietnam Airlines tặng vé máy bay miễn phí cho người lao động về quê đón Tết

P.V

03/01/2023 17:07

Theo dõi trên

Nhằm hỗ trợ người lao động về quê đoàn viên cùng gia đình, Vietnam Airlines tổ chức 01 chuyến bay khứ hồi miễn phí cho người lao động có quê quán tại các tỉnh thành phía Bắc đang làm việc tại các tỉnh thành phía Nam để trở về quê nhà trong dịp Tết Nguyên đán.

vietnam-airlines-to-chuc-chuyen-bay-mo-uoc-hanh-trinh-doan-vien-tang-ve-mien-phi-cho-nguoi-lao-dong-pld-1672740318.jpg

Vietnam Airlines tổ chức “Chuyến bay mơ ước – Hành trình đoàn viên” tặng vé miễn phí cho người lao động

Người lao động cũng được hỗ trợ chi phí từ sân bay Nội Bài về các bến trung chuyển để đi tiếp về địa phương quê nhà. Bên cạnh đó, Vietnam Airlines sẽ dành tặng cho người lao động những món quà ý nghĩa mang đậm dấu ấn của hãng.

Chương trình mang tên “Chuyến bay mơ ước – Hành trình đoàn viên”, được tổ chức nhờ sự chung tay, ủng hộ của các hội viên LotuSmiles, chương trình khách hàng thường xuyên của Hãng, tại phiên đấu giá từ thiện trong khuôn khổ chương trình Triệu dặm tri ân diễn ra vào ngày 1/12/2022 vừa qua.

Chuyến bay chiều đi có hành trình từ TP. Hồ Chí Minh đi Hà Nội ngày 9/1/2023; các chuyến chiều về có hành trình từ Hà Nội, Vân Đồn, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh đi TP. Hồ Chí Minh ngày 10-15/2/2023.

Danh sách do các Liên đoàn lao động các tỉnh thành phía Nam đề nghị, trên cơ sở ưu tiên người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trải qua nhiều mùa Tết xa quê hương. Ngoài ra, Vietnam Airlines dành tặng một số vé cho người lao động đăng ký trên fanpage Vietnam Airlines tại địa chỉ: fb.me/VietnamAirlines và địa chỉ email: csr@vietnamairlines.com

Thông qua chương trình, Vietnam Airlines mong muốn chung tay giúp người lao động cả nước có một cái Tết thật đầm ấm, hạnh phúc và sum vầy. Đây cũng là một phần trong chiến dịch “Flights of Love”, hướng tới lan tỏa các thông điệp, trách nhiệm xã hội, giá trị nhân văn tốt đẹp vì cộng đồng mà Vietnam Airlines đã thực hiện từ nhiều năm qua.

Bạn đang đọc bài viết "Vietnam Airlines tặng vé máy bay miễn phí cho người lao động về quê đón Tết" tại chuyên mục Văn hóa. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com