Vũng Tàu tăng cường hợp tác du lịch với các thành phố châu Á-TBD

18/03/2023 16:11

Theo dõi trên

Thời gian tới, thành phố Vũng Tàu mong muốn nhận được sự hỗ trợ của Tổng Thư ký và các thành viên trong lĩnh vực du lịch, giới thiệu, tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch hai bên gặp gỡ, trao đổi...

vung-tau-tang-cuong-hop-tac-du-lich-voi-cac-thanh-pho-chau-a-tbd-pld-1679130552.jpg
Quang cảnh buổi tiếp. (Ảnh: TTXVN phát)

Ngày 16/3, đại diện lãnh đạo Ủy ban Nhân dân thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tiếp và làm việc với Đoàn do ông Woo Kyungha, Tổng Thư ký Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á-Thái Bình Dương (TPO) làm trưởng đoàn.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Vũng Tàu Hoàng Vũ Thảnh đã đề nghị tổng thư ký và các thành phố là thành viên TPO tiếp tục tăng cường hợp tác cùng nhau.

Trong đó, tập trung vào các hoạt động cử đoàn đại biểu, trao đổi đoàn nghệ thuật tham dự sự kiện văn hóa, thể thao, lễ hội, sự kiện du lịch và sản phẩm du lịch do Vũng Tàu và các địa phương tổ chức; tăng cường quảng bá, giới thiệu về đất nước, con người của các quốc gia nói chung và các địa phương nói riêng.

Thời gian tới, thành phố Vũng Tàu mong muốn nhận được sự hỗ trợ của Tổng Thư ký và các thành viên trong lĩnh vực du lịch, giới thiệu, tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch hai bên gặp gỡ, trao đổi, hợp tác.

Đặc biệt là hỗ trợ Vũng Tàu trong việc kết nối, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh địa phương đến doanh nghiệp Hàn Quốc trong nhiều lĩnh vực như phát triển hạ tầng đô thị, đô thị thông minh; hạ tầng khu, cụm công nghiệp, công nghệ thông tin, công nghệ sinh học, giáo dục, y tế, logistics, trung tâm tài chính, thương mại…

Ông Woo Kyungha bày tỏ vui mừng khi Hội nghị Thường niên của Tổ chức TPO 2023 dành cho thành viên Việt Nam được tổ chức tại Vũng Tàu.

Chuyến thăm lần này sẽ là cơ hội trực tiếp trải nghiệm thực trạng, chính sách và du lịch của thành phố Vũng Tàu, đồng thời mong muốn góp sức cùng TPO xây dựng chiến lược trong tương lai.

TPO là mạng lưới các thành phố du lịch của khu vực châu Á-Thái Bình Dương được thành lập tại Hội nghị các thành phố châu Á-Thái Bình Dương (APCS) lần thứ 5 năm 2002 tại Fukuoka, Nhật Bản.

Năm 2019, thành phố Vũng Tàu trở thành thành viên 124 của tổ chức này và là thành phố thứ 6 của Việt Nam là thành viên chính thức của TPO.

Hội nghị Thường niên của Tổ chức TPO 2023 dành cho thành viên Việt Nam của Tổ chức Xúc tiến du lịch các thành phố khu vực châu Á-Thái Bình Dương (TPO) diễn ra tại thành phố Vũng Tàu vào ngày 17/3 với chủ đề “Hội Tụ Xanh”./.

Bạn đang đọc bài viết "Vũng Tàu tăng cường hợp tác du lịch với các thành phố châu Á-TBD" tại chuyên mục Du lịch. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com