Bầu Đức đau lòng trước sự ra đi của 3 thành viên CLB HAGL

14/08/2023 17:05

Theo dõi trên

Bầu Đức đã có chỉ đạo yêu cầu CLB HAGL chủ động hỗ trợ, lo hậu sự tốt nhất cho các thành viên không may gặp tai nạn.

Chiều nay 12/8, trên đường từ Tp. Buôn Ma Thuột ( Đắk Lắk) về Tp. Pleiku (Gia Lai), xe ô tô của CLB HAGL không may bị tai nạn trong đó có ba thành viên CLB HAGL đã không qua khỏi.

Bầu Đức chia sẻ: "Tôi sốc quá. Mất mát này lớn quá. Dương Minh Ninh hiền lành nên tôi thương lắm. Cậu ấy đã gắn bó qua mọi thăng trầm cùng CLB, từ thời còn thi đấu, làm trợ lý cho Guillaume Graechen đào tạo lứa một của Học viện HAGL rồi có giai đoạn trực tiếp dẫn dắt đội bóng nữa".

paollo-madeira-oliveira-pld-1692007359.jpg
Paollo Madeira Oliveira

Bầu Đức cho biết, sau khi kết thúc V-League 2023, bằng trận đấu trên sân của SLNA ở lượt năm giai đoạn II hôm qua, các cầu thủ cũng như Ban huấn luyện được tùy nghi di chuyển. Chỉ trợ lý Dương Minh Ninh cùng bác sỹ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Madeira Oliveira trở về đại bản doanh Hàm Rồng nên được CLB cử xe đón.

Nhóm 3 người gồm HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo bắt máy bay về Buôn Ma Thuột, trước khi được xe của CLB HAGL đưa về Pleiku.

Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: "Diakite và Brandao đã bay đến Malaysia để về quê. Riêng tiền đạo Paollo trở lại Gia Lai để đón vợ con.

Theo kế hoạch, anh sẽ cùng gia đình bay từ Gia Lai đến TP.HCM vào ngày 13.8, rồi bắt chuyến bay về Bồ Đào Nha ngày 14.8. Nhưng ai ngờ tai nạn đến bất thình lình khiến tôi và tất cả các thành viên CLB HAGL đều sững sờ".

Bạn đang đọc bài viết "Bầu Đức đau lòng trước sự ra đi của 3 thành viên CLB HAGL" tại chuyên mục Giải trí - Thể thao. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com