Công ty taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tuyển tài xế: Lương cứng đến 11 triệu đồng, hoa hồng 25% tổng doanh thu tháng

Diệu Trang

11/03/2023 10:25

Theo dõi trên

Ngay sau khi công bố thành lập, công ty GSM của ông Phạm Nhật Vượng đã ra thông báo tìm hàng chục nghìn đối tác tài xế taxi.

Ngày 6/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM) - đơn vị cho thuê phương tiện giao thông xanh và taxi đa nền tảng.

Ngày 9/3, GSM chính thức thông báo tuyển đối tác tài xế. Trong đó, doanh nghiệp này hé lộ mức lương cứng dành cho tài xế lên đến 11 triệu đồng, hoa hồng lên tới 25% tổng doanh thu tháng.

cong-ty-taxi-dien-pld-1678504978.jpg

Một số đãi ngộ khác gồm tham gia bảo hiểm xã hội sau 2 tháng thử việc, được đào tạo về ngành dịch vụ vận tải và tư vấn lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.

Cũng theo thông báo này, để trở thành tài xế của GSM, người ứng tuyển cần đáp ứng các yêu cầu như có độ tuổi từ 21-55 và sở hữu bằng lái xe B2 trở lên. Kinh nghiệm lái xe trên 6 tháng, đã từng làm việc tại các hãng xe công nghệ, taxi truyền thống, lái xe hợp đồng là một lợi thế. Ngoài ra, tài xế phải là người thông thạo khu vực địa lý nội và ngoại thành Hà Nội.

Theo giới thiệu, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh (Green and Smart Mobility – GSM) có số vốn 3.000 tỷ đồng do ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, góp tới 95% vốn, là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê ôtô điện, xe máy điện và dịch vụ taxi.

Cụ thể, GSM sẽ cho các hãng dịch vụ vận chuyển như taxi, xe ôm công nghệ và nhân viên của họ thuê ô tô - xe máy điện để chở khách. Đồng thời, GSM cũng tự vận hành dịch vụ taxi bằng ô tô điện. Toàn bộ xe do GSM cung cấp và sử dụng là ô tô và xe máy điện VinFast, với quy mô đầu tư là 10.000 ô tô và 100.000 xe máy. GSM dự kiến sẽ đi vào hoạt động ngay trong tháng 4 tại Hà Nội.

Bạn đang đọc bài viết "Công ty taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tuyển tài xế: Lương cứng đến 11 triệu đồng, hoa hồng 25% tổng doanh thu tháng" tại chuyên mục Tin Tức. Thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline: 0971.008.956 hoặc gửi email về địa chỉ: bbtpld@gmail.com